Nathan Lee 'khịa' vài giọng ca về vườn: 'Mời các chị gào cho chồng con nghe'

Bình luận của Nathan Lee liên quan đến nhận xét của Thu Minh và Tóc Tiên đối với Juky San đã nhận lượt tương tác "khủng" từ netizen.

Ngày 8/6, Nathan Lee kể ẩn danh về người chị từng "trên bến dưới thuyền" từng cảnh cáo anh không được hát bản hit mà chính anh viết lời. Nam ca sĩ cũng chia sẻ về việc mình từng cung phụng, chiến đấu bảo vệ người chị đó trên mọi mặt trận suốt nhiều năm.

Nathan Lee khịa vài giọng ca về vườn: Mời các chị gào cho chồng con nghe-1

Ngay lập tức, nhiều người suy đoán Nathan Lee đang ẩn ý nói về Thu Minh.

Đảo về quá khứ cách đây chưa lâu lắm, vào đầu tháng 5 năm nay, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái chỉ đích danh nữ ca sĩ Thu Minh: "Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác. Hát là mình kiện".

Nathan Lee khịa vài giọng ca về vườn: Mời các chị gào cho chồng con nghe-2

Được biết, Nathan Lee và Thu Minh từng là cặp chị em thân thiết, đi đâu cũng như hình với bóng. Anh từng sáng tác và dành tặng ca khúc Xinh cho Thu Minh cũng như làm cố vấn cho cô tại chương trình Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên đến năm 2014, hai người vướng nghi án rạn nứt.

Mới đây nhất, Nathan Lee bất ngờ gây chú ý khi bình luận một đoạn clip cũ của Juky San, khi thí sinh này phải nghe ý kiến trái chiều của Thu Minh & Tóc Tiên trong The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Nguyên văn anh viết: "Mời các chị về vườn gào cho chồng con nghe", "Sao không nghĩ rằng số đông đồng cảm với cách thể hiện xúc cảm của bạn ấy? Hát to không có nghĩa là hát hay! Chắc vì vậy nên hơn 8 năm qua hát hoài chả có thêm hit nào! P/s: Trả hết nợ chưa 2 anh chị?".

Bình luận của Nathan Lee ngay lập tức nhận lượt tương tác khủng từ cư dân mạng.

Nathan Lee khịa vài giọng ca về vườn: Mời các chị gào cho chồng con nghe-3

Cụ thể, Juky San chọn thể hiện bản hit Và Thế Là Hết của Chillies để giám khảo đánh giá. Tuy vậy, Tóc Tiên cho rằng cô thiếu sự trải nghiệm trong tình yêu nên cách hát một màu, không truyền đạt được cảm xúc. Cô khuyên Juky San đừng trở thành một hiện tượng cover, Juky San cần cẩn trọng trong tương lai.

Nathan Lee khịa vài giọng ca về vườn: Mời các chị gào cho chồng con nghe-4

Còn Thu Minh cho rằng nếu ở trong phòng thu, giọng của Juky San sẽ được khán giả trẻ yêu thích vì sự nhẹ nhàng, trong sáng… nhưng lại thiếu cảm xúc và kỹ thuật: "Thứ nhất về tình cảm nó như trả bài. Thứ hai về kỹ thuật như em đang nói chuyện chứ không phải một ca sĩ hát… Vì thế chị thấy em phù hợp với phòng thu hơn là hát live".

Phần thể hiện này cũng nhận được nhiều bình luận trái chiều, có người đồng tình với nhận xét của Thu Minh và Tóc Tiên, có người cho rằng các giám khảo đang quá khắt khe với Juky San. 

Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc trước nhiều lần "dằn mặt" trực diện từ Nathan Lee.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-ca-khia-thu-minh-ve-gao-cho-chong-con-nghe-n-264918.html

Nathan Lee Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao