Nathan Lee chiều fan nhất quả đất, mở cuộc thi hát dở vì 'hát dở rất kute'

"Vũ trụ livestream" Nathan Lee mở cuộc thi cover cho người "hát như hét", với cơn mưa quà tặng "gây bão" mạng xã hội.

Nathan Lee từ một ca sĩ trở thành cái tên hot đình đám nhờ... chuyên "bóc" các bí mật thâm cung bí sử của Vbiz.

Nathan Lee chiều fan nhất quả đất, mở cuộc thi hát dở vì hát dở rất kute-1

Dù chưa biết sự việc này sẽ đi tới đâu nhưng kể từ khoảng 1 tháng nay, anh Lee rất chăm chỉ livestream. Thậm chí, anh Lee còn vô tư chơi nguyên một minishow hát cho fan nghe. Biệt danh "vũ trụ live tream" Nathan Lee cũng theo đó mà ra đời.

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ có ý tưởng mở cuộc thi hát cover "Hò Dzô Ta cùng Kỳ Lân Ngổ Ngáo", dựa trên yêu cầu của một số netizen. 

Cụ thể, các thí sinh sẽ khoe giọng hát trên nền beat karaoke Không Quan Tâm - ca khúc từng được Nathan Lee thể hiện. Trong cơn mưa phần thưởng, "món quà vô giá" người chơi nhận được chính là buổi livestream cùng nam chính Nathan Lee. Đối tượng dự thi không quy định giới tính, tuổi tác, vùng miền, địa vị...

Nathan Lee chiều fan nhất quả đất, mở cuộc thi hát dở vì hát dở rất kute-2
Thí sinh sẽ khoe giọng hát trên nền beat karaoke của bản hit Không Quan Tâm từng được Nathan Lee thể hiện

Nathan Lee chiều fan nhất quả đất, mở cuộc thi hát dở vì hát dở rất kute-3

"Thậm chí Cún, Cá, Cây và cả Kỳ Lân cũng được hân hoan đón chào, tung bông, tung trái các kiểu", Nathan Lee viết trên Facebook cá nhân. 

"Ông hoàng hàng hiệu" cho biết ngoài giải nhất sẽ còn 2 giải nhì và nhiều giải phụ khác, giá trị và quà tặng thì tạm thời chưa nghĩ ra. Nhưng với độ chịu chi của Nathan Lee, hứa hẹn phần quà cho các giải chắc hẳn sẽ rất linh đình. 

Ngay sau đó, thông báo này của nam ca sĩ đã thu hút được sự chú ý lớn từ dân tình. 

Nathan Lee chiều fan nhất quả đất, mở cuộc thi hát dở vì hát dở rất kute-4
Netizen bình luận về cuộc thi của Nathan Lee

Vài ngày trước, Nathan Lee tung MV Không Quan Tâm xem như một món quà tri ân nho nhỏ dành cho fan. Hiện tại, MV đạt 682 nghìn view, 11 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận từ khán giả. 

Nathan Lee chiều fan nhất quả đất, mở cuộc thi hát dở vì hát dở rất kute-5
Thành tích hiện tại của MV Không Quan Tâm!

Với động thái mở cuộc thi cover cho người hát dở cùng giải thưởng "khủng" như vậy, chắc chắn sản phẩm âm nhạc Không Quan Tâm sẽ còn tiến xa hơn, biết đâu lọt top Trending Youtube không chừng! 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-chieu-fan-nhat-he-mat-troi-mo-cuoc-thi-cho-nguoi-hat-do-n-261693.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất