Nathan Lee 'lột mặt' người chị thiện lành từng thân, tên nữ chính quá quen!

Nhiều người suy đoán Nathan Lee ẩn ý Thu Minh. Trùng hợp trước đó, Thu Minh từng khiến người ta "choáng váng" khi tiết lộ căn Penthouse 85 tỷ.

Cách đây ít phút, Nathan Lee gây bão cộng đồng mạng khi thẳng tay đăng tải dòng trạng thái "bóc phốt" người chị trên bến dưới thuyền. 

Nathan Lee lột mặt người chị thiện lành từng thân, tên nữ chính quá quen!-1

Theo đó, Nathan Lee cho biết từng mang ca khúc có tên Hot trình diễn ở phòng trà. Anh chỉ nghĩ đây là ca khúc do anh viết lời và đem đi diễn như một cách PR cho người chị. Ai ngờ sau lần cover, anh bị đàn chị dằn mặt: "Bài của tao mày đừng động vào, đừng để quan hệ của tao với mày như tao với thằng Đ.T!".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ai cũng đoán già đoán non xem nam ca sĩ đang nhắc đến đàn chị thân thiết nào. Thậm chí, Nathan Lee không ngại ngần nhắc đến "căn Penthouse trị giá 85 tỷ" và "cái túi Birkin chà bá" khiến cộng đồng mạng càng thêm tò mò đó là ai. 

Dựa trên ca khúc Hot Nathan Lee nhắc tới trong bài đăng, nhiều người nghi vấn cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý tới Thu Minh. Trước đó khoảng tháng 7/2013, Hot là sản phẩm âm nhạc từng được nữ ca sĩ Thu Minh cho ra mắt ầm ĩ. 

Nathan Lee lột mặt người chị thiện lành từng thân, tên nữ chính quá quen!-2

Đáng chú ý, Nathan Lee cũng từng cover lại ca khúc này vào đầu năm 2014.

Nathan Lee lột mặt người chị thiện lành từng thân, tên nữ chính quá quen!-3

Không chỉ vậy, trùng hợp hơn khi vào năm 2015, Diva Thu Minh cũng từng khiến người hâm mộ "choáng váng" khi tiết lộ căn Penthouse trị giá 85 tỷ.

Nathan Lee lột mặt người chị thiện lành từng thân, tên nữ chính quá quen!-4

Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn của netizen. Còn thực hư ra sao, chúng ta vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-lot-mat-na-nguoi-chi-thien-lanh-tung-than-n-264866.html

Nathan Lee Thu Minh

Tin tức mới nhất