Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn 'nhẹ nhàng như mây' sau tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee

Cao Thái Sơn cho biết tất cả những bình luận tiêu cực sẽ được bộ phận quản lý trang block thẳng tay.

Sau vụ chốt đơn mua độc quyền vĩnh viễn 4 ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, drama Nathan Lee - Cao Thái Sơn lại được đẩy lên một cao trào mới. 

Cao Thái Sơn nhẹ nhàng như mây sau tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee-1
Cao Thái Sơn - Nathan Lee

Mới đây, sáng 27/5, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn tuyên bố sẽ khởi kiện Cao Thái Sơn vì tội "vu khống, nhục mạ người khác". Nam ca sĩ cũng đề nghị khán giả của mình rằng: "Các bạn hãy gom góp hết tất cả bằng chứng và post ở đây để đội ngũ luật sư bên mình làm việc!".

Cao Thái Sơn nhẹ nhàng như mây sau tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee-2
Dòng trạng thái tuyên bố khởi kiện Cao Thái Sơn của Nathan Lee

Động thái này của Nathan Lee được cho là xuất phát từ 2 bức tâm thư dài của Cao Thái Sơn gửi đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Nội dung chính của 2 tâm thư này được Cao Thái Sơn khẳng định mình bị gài bẫy để "làm tiền", đồng thời cho rằng chính Nguyễn Văn Chung mới là người khiến mọi thứ "bùng cháy".

Sau tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee, ngay lập tức Cao Thái Sơn cũng có động thái đáp trả trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ họ Cao đăng tải poster buổi biểu diễn sắp tới kèm dòng trạng thái: "Anh vốn thích cuộc đời phiêu bạt. Ai ngờ đi lạc vào ánh mắt em". Cao Thái Sơn còn không quên ẩn ý: "Em cứ nhìn anh bằng ánh mắt đó là anh sẽ hát bài mới đấy nha".

Cao Thái Sơn nhẹ nhàng như mây sau tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee-3
Động thái của Cao Thái Sơn sau lời tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee

Song song đó, Cao Thái Sơn tiếp tục chia sẻ sản phẩm âm nhạc và không quên thẳng thắn nhắn gửi anti-fan, cho biết tất cả những bình luận tiêu cực sẽ được bộ phận quản lý trang block thẳng tay. 

"Kể từ lúc này, tất cả các nick ảo hoặc comment tiêu cực trên trang Page, bộ phận Admin Quản lý trang sẽ Block... Ai không thích có thể Unfollow. Các bạn hãy lịch sự để thể hiện sự tôn trọng. Nơi này dành cho âm nhạc chứ không phải dùng lời lẽ công kích nhau. Chúng tôi không quan tâm bên ngoài ai làm gì và ai nói gì, ai sai cứ để pháp luật giải quyết".

Cao Thái Sơn nhẹ nhàng như mây sau tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee-4
Cao Thái Sơn nhắn gửi anti-fan trên trang cá nhân

Có vẻ như Cao Thái Sơn đang không mấy quan tâm đến việc Nathan Lee khởi kiện mình mà chỉ tập trung thông báo với người hâm mộ về lịch trình biểu diễn sắp tới.

Chắc chắn với lời tuyên bố từ anh Lee, sự việc sẽ chưa thể hạ màn. Hiện drama giữa Nathan Lee - Cao Thái Sơn đang rất nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-dap-tra-khi-nathan-lee-tuyen-bo-khoi-kien-n-263363.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn