Nathan Lee muốn 'bịt mồm' nữ giám khảo Next Top, người ấy là ai?

Hành động gào thét, xúc phạm thí sinh của nữ giám khảo Next Top khiến Nathan Lee "nóng mắt".

Ít giờ trước, Nathan Lee đăng đàn bày tỏ bức xúc khi xem clip nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model gào thét với thí sinh, nhằm thể hiện đẳng cấp. Nathan Lee cho rằng, hành động này là xúc phạm thí sinh cũng như khán giả xem chương trình.

"Trời ơi, mới sáng ra đã bị fans gửi cho cái clip mấy bà bánh khảo Next Top gào thét, thể hiện 'đẳng cấp', làm mình muốn cầm cái điện thoại nhét ngay vào mồm chúng. Xúc phạm thí sinh và khán giả ghê gớm", Nathan Lee thẳng thắn. 

Nathan Lee muốn bịt mồm nữ giám khảo Next Top, người ấy là ai?-1
Nathan Lee tỏ thái độ bức xúc với "mấy bà giám khảo Next Top".

Nam người mẫu khẳng định, đến những người làm cha làm mẹ cũng không bao giờ gào vào mặt hay miệt thị con cái mình như vậy, huống hồ nữ giám khảo Next Top chỉ là "người dưng nước lã".

"Nghiêm khắc và coi thường người khác là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau! Mà thật sự họ yếu kém cả về chuyên môn lẫn tư cách đạo đức"; "Mình hỏi thật các bạn nhé, xem họ cong cớn, gào thét vô thời hạn như vậy các bạn có thấy bị xúc phạm không?", Nathan Lee nói thêm.

Nathan Lee muốn bịt mồm nữ giám khảo Next Top, người ấy là ai?-2
Anh đưa ra quan điểm của bản thân.

Bài viết của Nathan Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cũng đặt ra dấu hỏi về danh tính "mấy bà giám khảo" được nam ca sĩ nhắc đến.

Trong 9 mùa giải của Vietnam's Next Top Model, Hà Anh, Xuân Lan, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò host/giám khảo chính cho chương trình này. Bên cạnh đó còn có nhiều nữ giám khảo khách mời khác. 

Liệu cái tên nào trong số đó khiến giọng ca Không Quan Tâm khó chịu?

Nathan Lee muốn bịt mồm nữ giám khảo Next Top, người ấy là ai?-3
Có rất nhiều nữ giám khảo tại Next Top, Nathan Lee muốn ám chỉ ai đây?

Ở một diễn biến khác, trước đó Nathan Lee từng có pha "đụng chạm" với cựu host Next Top Xuân Lan.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Xuân Lan chia sẻ hình ảnh 2 tác phẩm văn học Số ĐỏLàm Đĩ của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Đáng chú ý, status này được đăng tải vào đúng thời điểm drama Nathan Lee - Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý. 

Không lâu sau bài đăng vu vơ của cựu mẫu, Nathan Lee livestream tỏ thái độ tức giận, dọa phanh phui mọi chuyện xấu của Xuân Lan.  Nam ca sĩ tiết lộ Xuân Lan là người từng "cà khịa" anh từ những ngày đầu về nước.

"Lala Xuân Lan là một trong những đứa cực kỳ xấu tính và bẩn tính trong showbiz này. Anh không coi là thứ gì hết, con LaLa là cái **** gì, trình gì so với anh?

Lala ơi, tao nói cho mày nghe, những gì mày đã làm với tao, tao sẽ cho mọi người biết hết. Lala - một con ngu dốt, một con bẩn tính, bần tiện, dìm tao khi tao mới về Việt Nam. Mày chả là cái gì, mày nghe cái giọng của mày đi. Xuân Lan, mày không hay ho gì đâu.

Mày muốn tao bóc mày không, bóc mày giật chồng của người khác không, Xuân Lan?", Nathan Lee từng cảnh cáo.

Thậm chí, Nathan Lee còn tiết lộ Xuân Lan từng gọi điện dọa đánh anh, chơi xấu Phi Thanh Vân... Trước cáo buộc của nam ca sĩ, Xuân Lan cho biết không muốn phản hồi.

Nathan Lee muốn bịt mồm nữ giám khảo Next Top, người ấy là ai?-4
Nathan Lee từng cảnh cáo Xuân Lan.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-muon-nhet-dien-thoai-vao-mom-nu-giam-khao-next-top-n-266462.html

Vietnam's Next Top Model Xuân Lan Nathan Lee

Tin tức mới nhất