Nhóm nhạc tân binh KPop chưa kịp debut đã bị neitizen 'ném đá' vì ảnh bìa… học hỏi Wanna One

Fan cho rằng nhóm tân binh N.Cus đạo ý tưởng của Wanna One khi đặt hai hình ảnh lại gần nhau.

Mới đây, người hâm mộ của nhóm nhạc Wanna One đã được một phen “náo động” khi thấy hình ảnh album mới của nhóm nhạc tân binh sắp debut N.Cus. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi hình ảnh ấy mới của nhóm N.Cus được cho là “đạo ý tưởng” từ album cuối cùng Power Of Destiny của Wanna One. Điều này không chỉ khiến các fan của Wanna One mà netizen cũng đã rất tức giận cho hành động này.

Nhóm nhạc tân binh KPop chưa kịp debut đã bị neitizen ném đá vì ảnh bìa… học hỏi Wanna One-1
Fan cho rằng nhóm tân binh N.Cus đạo ý tưởng của Wanna One với hình ảnh mới này.

Fan cho rằng nhóm tân binh N.Cus đạo ý tưởng của Wanna One thấy rõ nhất khi đặt hai tấm ảnh của họ lại với nhau. Trong bức ảnh dưới đây, nhóm nhạc nam tân binh Kpop với 12 thành viên tạo dáng dựa trên cùng một bối cảnh được Wanna One sử dụng cho album cuối cùng Power Of Destiny ở năm 2018. Họ đặt ra ngay cả một đội hình tương tự với nhóm dự án Wanna One trước đó. Chỉ có trang phục của họ là khác nhau - nhóm sắp ra mắt đã chọn kiểu dáng tối hơn so với các thành viên Wanna One vẻ ngoài ấm áp của màu pastel trầm.

Nhóm nhạc tân binh KPop chưa kịp debut đã bị neitizen ném đá vì ảnh bìa… học hỏi Wanna One-2

Việc nhóm tân binh N.Cus đạo ý tưởng của Wanna One gây bức xúc vì fan cảm nhận được sự thiếu tôn trọng của họ dành cho một nhóm nhạc dự án đã tan rã. Các fan đều hiểu việc studio ấy không chỉ dành riêng cho bất kì ai nhưng đối với họ mà nói, hình ảnh cuối cùng của Wanna One cùng album Power Of Destiny vô cùng ý nghĩa và không thể để dễ dàng bị đạo nhái như thế. Hiện tại phía công ty chủ quản của nhóm nhạc tân binh N.Cus vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng gì về vấn đề này.

Nhóm nhạc tân binh KPop chưa kịp debut đã bị neitizen ném đá vì ảnh bìa… học hỏi Wanna One-3
Nhóm nhạc Wanna One cùng concept album cuối cùng.

Bạn nghĩ sao về việc fan cho rằng nhóm tân binh N.Cus đạo ý tưởng của Wanna One?

Theo Saostar


Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất