Từng khiến Kim Wooseok khốn đốn vì scandal quấy rối, giờ đây chính Somi lại bị nghi 'sàm sỡ' vòng 3 của một nam idol

Hành động của Somi đang trở thành tâm điểm "mổ xẻ" của cư dân mạng Hàn Quốc.

Sau khi bất ngờ tuyên bố chấm dứt hợp đồng với JYP và gia nhập THE BLACK LABEL - công ty con của YG, mới đây, Somi chính thức phát hành MV debut solo mang tên Birthday.

Từng khiến Kim Wooseok khốn đốn vì scandal quấy rối, giờ đây chính Somi lại bị nghi sàm sỡ vòng 3 của một nam idol-1

Những tưởng “bông hồng lai” xứ Hàn sẽ tận dụng được cơ hội lần này để bứt phá trên đường đua Kpop, cũng như xoa dịu dư luận sau loạt phốt nhân cách trong quá khứ. Tuy nhiên, vận đen vẫn tiếp tục đeo bám nữ idol, khi mà cô hết bị chỉ trích vì tổ chức showcase ra mắt và không chịu trình diễn bài hát nào, mới đây, Somi lại tiếp tục dính thị phi liên quan đến một thành viên nhóm nhạc Stray Kids.

Cụ thể, khi các MC chương trình âm nhạc Music Core gồm Chani (SF9), Mina (gugudan) và Hyunjin (Stray Kids) thực hiện buổi phỏng vấn Chungha, nữ idol hiện đang quảng bá ca khúc mới, Somi bất ngờ xuất hiện và khiến người chị em từng chung nhóm không khỏi ngạc nhiên.

Đáng chú ý, khi cùng Chungha thể hiện vũ đạo ca khúc Snapping, dân mạng Hàn bất ngờ soi thấy hành động lạ của Somi và tố cô nàng cố tình đụng chạm vòng 3 của thành viên nhóm Stray Kids – Hyunjin.

Quan sát kĩ có thể thấy biểu cảm của Hyunjin khá bối rối và ngượng ngùng. Nam idol ngay lập tức di chuyển sang một bên, né tránh tiếp xúc của Somi.

Vụ việc nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc với hàng trăm bình luận đa chiều. Nhiều người “ném đá” nữ idol nhà YG, cho rằng Somi đã có hành động thân mật quá đà với nam đồng nghiệp. Cũng có không ít ý kiến bênh vực cho rằng chỉ với một góc máy quay này thì không thể quy chụp Somi “quấy rối” Hyunjin. Chưa kể cả hai đều từng hoạt động dưới trướng JYP, việc nữ idol tỏ ra thân thiết với thành viên nhóm Stray Kids cũng là điều dễ hiểu.

Từng khiến Kim Wooseok khốn đốn vì scandal quấy rối, giờ đây chính Somi lại bị nghi sàm sỡ vòng 3 của một nam idol-2

Còn nhớ vào năm 2016, Somi từng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ trong scandal quấy rối tình dục của thành viên UP10TION - Kim Wooseok. Do góc quay từ trên cao xuống dễ gây hiểu lầm, netizen Hàn nghi ngờ nam idol cố tình động chạm vào ngực Somi. Dù đã được công ty quản lý nhờ đến cơ quan pháp y sử dụng kỹ thuật phân tích cảnh quay để chứng minh gà nhà vô tội, Wooseok vẫn bị chà đạp bởi những bình luật cay nghiệt.

Từng khiến Kim Wooseok khốn đốn vì scandal quấy rối, giờ đây chính Somi lại bị nghi sàm sỡ vòng 3 của một nam idol-3

Không thể ngờ sau 3 năm, cựu thành viên I.O.I lại bị chính những người từng bảo vệ mình tố cáo có hành vi quấy rối đồng nghiệp nam. Hiện tại, phía Somi lẫn Hyunjin đều chưa lên tiếng trước ồn ào trên.

F.T
Theo Vietnamnet


Jeon So Mi idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất