Ngân 98 bị mắng 'thích ăn bám, sống ảo vừa thôi'

Đúng là có số thị phi, cứ "ngoi" lên lần nào là Ngân 98 lại nhận về ý kiến trái chiều lần đó.

Hiện Ngân 98 và bạn trai lớn tuổi Lương Bằng Quang đang ở Phú Quốc. Ban đầu, cả 2 chỉ định ra đây du lịch vài ngày nhưng dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát nên họ đã ở đây một khoảng thời gian dài.

Ngân 98 bị mắng thích ăn bám, sống ảo vừa thôi-1

Thời gian qua, ngoài việc khoe những bức ảnh nóng bỏng mắt, Ngân 98 cũng tích cực livestream trò chuyện cùng mọi người. Ở trong một số lần lên sóng, cô còn khoe cả việc vừa ăn uống vừa nói chuyện.

Hành động này lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người yêu mến thì khen ngợi Ngân nói chuyện dễ thương, đáng yêu, antifan lại xông vào mắng nhạt nhẽo, có ăn uống mà cũng phải sống ảo.

Ngân 98 bị mắng thích ăn bám, sống ảo vừa thôi-2

Trước những phản hồi gay gắt này, hot girl gốc Bình Định lập tức đáp trả. Cô cho hay: "Ai chửi kệ người ta, nhiều người thích mình là được. Nhiều người chửi em thì nói ai cũng ghét em, nhưng thật ra em đâu thấy vậy đâu.  Em thấy có người thích, có người ghét mà. Cho nên cũng không quan trọng lắm.

Trong khi Ngân cứ ăn ngon lành, còn mọi người cứ đua nhau mà chửi. Xong rồi tóm lại không biết được gì luôn á. Nhiều người xem video thấy Ngân ăn 'hứ hứ' xong rồi ghét Ngân.

Mấy bạn nói vậy có nghĩa là chưa bao giờ thích Ngân rồi. Thói quen ăn của người ta mà mấy bạn cũng ghét nữa. Rồi Ngân thích ai mà mấy bạn không thích, mấy bạn cũng ghét nữa. Khổ ghê".

Ngân 98 bị mắng thích ăn bám, sống ảo vừa thôi-3

Hay trước đó nữa, việc liên tục đăng ảnh check-in sang chảnh, thậm chí là cởi sạch để khoe thân, Ngân 98 cũng bị mắng chỉ thích ăn chơi, lười làm khi bạn trai đang gặp khó khăn.

Cô lập tức phản pháo: "Có nhiều người thấy tôi sống vui vẻ liền vào chửi. Họ nói trời ơi Lương Bằng Quang thì đi dọn nhà vệ sinh, làm bảo vệ cực khổ còn tôi thì sống ảo, livestream khoe này khoe nọ. Trời tôi có khoe gì đâu, khổ ghê luôn ấy.

Ví dụ, Lương Bằng Quang có đi làm bảo vệ thì tôi không được sống yêu đời như thế này hả, sao kỳ vậy. Ví dụ giờ cha mẹ tôi làm lao công, tôi cũng không được nhí nhảnh sống yêu đời luôn hay sao. Ba mẹ tôi bán trái cây ngoài chợ đấy.

Tôi thấy người trong showbiz ba mẹ đều giàu có, thế lực nhưng bố mẹ tôi là người rất bình thường. Tôi không phải nghệ sĩ, tôi chỉ là thợ chỉnh nhạc thôi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-mang-an-bam-dao-mo-n-277589.html

Ngân 98 Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao