Ngân 98 bị mắng 'thích hưởng thụ, bội bạc khi người yêu khó khăn'

Trước những phản hồi trái chiều, Ngân 98 đã có những chia sẻ trong livestream mới đây.

Hiện Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang đã mắt kẹt tại Phú Quốc 4 tháng. Ban đầu, cả 2 chỉ định ra đây du lịch vài ngày nhưng dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát, nhiều nơi giãn cách xã hội khiến họ lưu trú tại đây được khoảng thời gian dài.

Ngân 98 bị mắng thích hưởng thụ, bội bạc khi người yêu khó khăn-1
Lương Bằng Quang trải nghiệm công việc dọn vệ sinh.

Theo chia sẻ của người trong cuộc, họ phải tự nấu ăn, trải nghiệm nhiều công việc thú vị mà trước đây bản thân chưa từng làm. Tuy nhiên, cặp đôi chú cháu vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Ngân 98 bị mắng thích hưởng thụ, bội bạc khi người yêu khó khăn-2Ngân 98 bị mắng thích hưởng thụ, bội bạc khi người yêu khó khăn-3
Những shoot hình của Ngân 98 ở Phú Quốc

Trong thời gian giãn cách, nếu nhạc sĩ họ Lương chia sẻ phải tự tay nấu nướng, cọ dọn bồn cầu, nhà cửa,... thì Ngân 98 lại liên tục check-in sang chảnh, thậm show cởi sạch để khoe thân, sống ảo.

Chính hành động này khiến hot girl họ Võ bị dân mạng mắng chỉ thích hưởng thụ, lười làm trong khi Lương Bằng Quang vô cùng vất vả. Trước những phản hồi trái chiều, mới đây hot girl gốc Bình Định đã lên tiếng.

Ngân 98 bị mắng thích hưởng thụ, bội bạc khi người yêu khó khăn-4

Cô phản pháo: "Có nhiều người thấy tôi sống vui vẻ liền vào chửi. Họ nói trời ơi Lương Bằng Quang thì đi dọn nhà vệ sinh, làm bảo vệ cực khổ còn tôi thì sống ảo, livestream khoe này khoe nọ. Trời tôi có khoe gì đâu, khổ ghê luôn ấy.

Ví dụ, Lương Bằng Quang có đi làm bảo vệ thì tôi không được sống yêu đời như thế này hả, sao kỳ vậy. Ví dụ giờ cha mẹ tôi làm lao công, tôi cũng không được nhí nhảnh sống yêu đời luôn hay sao. Ba mẹ tôi bán trái cây ngoài chợ đấy.

Tôi thấy người trong showbiz ba mẹ đều giàu có, thế lực nhưng bố mẹ tôi là người rất bình thường. Tôi không phải nghệ sĩ, tôi chỉ là thợ chỉnh nhạc thôi".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-mang-ham-song-ao-khi-luong-bang-quang-gap-kho-n-277302.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao