Ngày 12/10 âm Nguyệt Đức chiếu mệnh: 3 tuổi hốt bạc, 1 tuổi kiết xác

Hôm nay 12/10 Âm lịch, sao Nguyệt Đức hoạt động mạnh mẽ nhờ vậy có 3 con giáp ngửa tay đón lộc; song lại có 1 tuổi nghèo nàn thê thảm.

3 tuổi ngửa tay đón lộc Trời ban 

Tuổi Tý 

Hôm nay 12/10 Âm lịch, chức mừng con giáp tuổi Tý được sao Nguyệt Đức yêu thương trợ vận, mang đến một luồng không khí mới tạo cho con giáp này cảm giác thoải mái, lạc quan khi làm mọi việc. 

Nhờ vậy con Chuột gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp không ngờ. Một khoản tiền thưởng nóng dành cho bạn bởi sự tinh tế, khéo léo cứu một bàn thua trông thấy cho công ty. 

Ngày 12/10 âm Nguyệt Đức chiếu mệnh: 3 tuổi hốt bạc, 1 tuổi kiết xác-1

Với những người làm kinh doanh cũng nhanh chóng tìm được đối tác chấp nhận đầu tư kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Không những vậy, đây lại có thể là một trong những người bạn đã mất liên lạc từ rất lâu. 

Sự trợ lực mạnh mẽ của Nguyệt Đức cùng với Thiên Quan tạo ra khí sắc khởi vận cho phương diện tình cảm, những người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng yêu đương phù hợp. 

Tuổi Thìn 

Theo tử vi phương Đông, tuổi Thìn có một ngày vận trình sáng lòa bởi tác động tích cực đến từ phía các sao tốt như Nguyệt Đức, Mộc Đức, Thủy Diệu mở đường cho con giáp này gặp được "thần may mắn". 

Ngày 12/10 âm Nguyệt Đức chiếu mệnh: 3 tuổi hốt bạc, 1 tuổi kiết xác-2

Cơ hội gặp quý nhân và được họ dẫn đường chỉ lối đi đến thành công, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân mình. 

Đặc biệt người làm công ăn lương nhận được sự cất nhắc của cấp trên nên nhận được ví trí cao hơn trong sự nghiệp, đây là bước tiến mới trong năm 2022 này. Chúc mừng bản mệnh. 

Về mặt tình cảm, hạnh phúc sẽ đến nhiều hơn với những người có đôi có cặp. Các bạn sẽ có một ngày ôn lại kỉ niệm hoặc cùng nhau đi đến một nơi mà cả hai mong ước từ lâu. 

Tuổi Ngọ 

Xét về phương diện công danh sự nghiệp, ngày này Ngọ được Chính Quan dẫn đường dẫn lối nên không còn lo lắng, phân vân khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Ngày 12/10 âm Nguyệt Đức chiếu mệnh: 3 tuổi hốt bạc, 1 tuổi kiết xác-3

Chính nhờ sự sáng suốt khi đưa ra quyết định mà bạn mang đến lợi nhuận lớn cho bản thân, cơ hội mở mang tài chính cũng đi đến một cách nhanh chóng. 

Trong ngày này những người làm kinh doanh có thừa lợi nhuận để tính đến chuyện mở rộng địa bàn kinh doanh hay nghiệm thu thêm sản phẩm mới. 

Tình cảm ngày này ấm êm nhất với những người có gia đình, mọi khúc mắc hay hiểu lầm trước đó được bạn làm hòa và tình cảm lại gắn kết vui vẻ như xưa. Sự tha thứ đối với những người thân sẽ không làm chúng ta xấu đi mà càng khiến các thành viên thêm yêu thương lẫn nhau. 

Tuổi Hợi có một ngày vận trình lao dốc không phanh 

Đi ngược lại với sự may mắn, vượng phát của 3 con giáp trên thì tuổi Hợi là có một ngày vận trình đen đủi ập đến. Việc đầu tiên bạn phải chấp nhận đó là áp lực đến từ phía cấp trên, dường như họ luôn có ý gây khó dễ cho bạn. 

Ngày 12/10 âm Nguyệt Đức chiếu mệnh: 3 tuổi hốt bạc, 1 tuổi kiết xác-4

Trong ngày còn có nguy cơ vướng phải họa tiểu nhân, dễ dàng thấy nhất là đồng nghiệp luôn tìm cách chơi xấu khiến kết quả công việc không được như ý, thậm chí bạn còn phải mất tiền oan. 

Việc bạn cần làm lúc này là hết sức bình tĩnh, lấy lại sự tinh tường và khéo léo của mình để làm việc khiến cấp trên cũng như đồng nghiệp không một lời khiển trách. '

Phương diện tình cảm có phần ảm đạm, các cặp đôi dễ nảy sinh cãi vã khiến mối quan hệ rạn nứt nhanh chóng. Với những người độc thân tiếp tục bị từ chối tình cảm, có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tiến đến một mối quan hệ mới đâu. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-1210-am-nguyet-duc-chieu-menh-3-tuoi-hot-bac-ve-tay-1-tuoi-kiet-xac-n-326377.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao