Hôm nay Tết Hạ Nguyên 10/10, có 4 tuổi TÌNH - TIỀN chạm nóc

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 10/10 là ngày tết Hạ Nguyên xuất hiện 4 con giáp may mắn tài lộc, công danh thăng tiến, tình cảm nở hoa.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu ngày này may mắn được sao Thổ Tú chiếu mệnh mang đến sự nhẹ nhõm, thoải mái; bằng một tinh thần lạc quan con giáp này làm việc với tâm thế hồ hởi, phấn khởi và có cảm giác thích thú. Từ đó mà thu về tay không ít lợi nhuận vượt ngoài sức tưởng tượng.

Hôm nay Tết Hạ Nguyên 10/10, có 4 tuổi TÌNH - TIỀN chạm nóc-1

Theo tử vi phương Đông dự đoán, bên cạnh đón nhận lợi nhuận từ công việc thì trong hôm nay bản mệnh tuổi Sửu cũng bất ngờ được nhận một phần quà có giá trị đến từ gia đình hoặc một người bạn thân thiết. Với món quà này vấn đề tâm lý trước giờ của bạn được giải tỏa hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, phương diện tình cảm lại càng như "diều gặp gió", những người cô đơn sớm tìm được đối tượng thích hợp và nhanh chóng tiến tới mối quan hệ yêu đương, tìm hiểu kĩ lưỡng.

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ được Thực Thần che chở cùng tác động mạnh mẽ đến từ Thiên Quan nên tuổi Thìn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì trong ngày này. Hôm nay chính là thời điểm vượng phú dành cho bạn, cuộc sống bạn tựa như một vương giả thực sự. 

Hôm nay Tết Hạ Nguyên 10/10, có 4 tuổi TÌNH - TIỀN chạm nóc-2

Với người làm kinh doanh không những tìm được nguồn hàng giá tốt, chất lượng mà còn gặp được đối tác chấp nhận đầu tư vào cơ sở, doanh nghiệp của bạn. Nhân cơ hội này bạn hoàn toàn có thể mở rộng kinh doanh thu về lãn gấp ngàn lần thông thường. 

Với những người làm công ăn lương xóa bỏ được rào cản với đồng nghiệp và cấp trên khiến tâm tư bạn trút được gánh nặng muôn phần từ đó tập trung cao độ cho công việc. 

Phương diện tình cảm hạnh phúc ấm êm với những người đã có gia đình, ngày này bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình và những người thân yêu tổ chức một bữa cơm thân mật tại chính ngôi nhà của mình hay một nhà hàng có không gian riêng tư chẳng hạn. 

Tuổi Thân 

Tuổi Thân bước vào dịp tết Hạ Nguyên được Tài Thần cưng chiều hết mực, cho lợi nhuận tiền bạc về đổ xô lại được cho cả cơ hội gặp gỡ, làm việc với các bậc tiền bối lão làng. 

Hôm nay Tết Hạ Nguyên 10/10, có 4 tuổi TÌNH - TIỀN chạm nóc-3

Nhân thời cơ ngàn năm có một này bạn hãy tìm cho mình một kế hoạch phát triển thuận đường, và xin sự trợ giúp từ họ bởi họ chính là những quý nhân mà Tài Thần gửi gắm đến cho bạn ngày hôm nay. 

Với những người làm kinh doanh sẽ nhanh chóng mở rộng cơ sở, bạn sớm thu lại được lời lãi sau khoảng thời gian hàng hóa lẹt đẹt. 

Về phương diện tình cảm khởi khí khai lộc, người độc thân tìm được đối tượng muốn gửi gắm yêu thương. Với các cặp đôi có một cuộc hẹn để đời, nếu đã yêu nhau lâu dài bạn hoàn toàn có thể cầu hôn hoặc chấp nhận lời cầu hôn từ người ấy. 

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất tạm biệt khó khăn, trắc trở, chào đón hạnh phúc bằng một ngày lộc tài mở cửa nhờ được Chính Quan yêu thương giúp đỡ. 

Hôm nay Tết Hạ Nguyên 10/10, có 4 tuổi TÌNH - TIỀN chạm nóc-4

Trong ngày này những người làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều vượng phát, thu về tay khoản tiền không hề nhỏ. Với khoản tiền này bạn hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề trước đó. 

Với số tiền còn lại nếu biết tận dụng đầu tư hay tiếp tục đổ vốn kinh doanh mở rộng thị trường thì sẽ nhanh chóng đón nhận được số tiền khổng lồ hơn vậy rất nhiều. 

Ngày này những người có gia đình đón nhận tin vui từ một thành viên trong gia đình khiến cả nhà hạnh phúc, vui vẻ thơm lây. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tet-ha-nguyen-1010-co-4-tuoi-so-menh-vuong-gia-tinh-tien-cham-noc-n-326213.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao