Ngày 20/12: Con giáp nào phát tài phát lộc, tiền đếm mỏi tay?

Liệu bạn có phải là con giáp may mắn gặt hái được thành quả tốt đẹp, lộc lá đầy tay, túi tiền rủng rỉnh trong ngày 20/12?

Tuổi Mão 

Ngày 20/12: Con giáp nào phát tài phát lộc, tiền đếm mỏi tay?-1

Tuổi Mão nhận được tin tốt đến từ cục diện Tam Hợp mà có một ngày suôn sẻ hơn bao giờ hết. Người tuổi Mão biết cách quan sát động thái đối phương một cách kĩ lưỡng, nhìn nhận rõ cảm xúc của người khác mà từ đó tìm ra cách ứng xử phù hợp trong hoàn cảnh khác nhau. 

Chính nhờ vào cách giao tiếp khéo léo mà bản mệnh tìm kiếm được nhiều cơ hội tiến đến thành công, được cấp trên cũng như khách hàng và đối tác đánh giá cao năng lực cũng như tính chuyên nghiệp mà ngày này mang về hợp đồng tốt đẹp cuối năm.

Những người làm kinh doanh nhỏ lẻ sớm tìm được nguồn hàng sỉ giá tốt mà thu về lợi nhuận kha khá. 

Tuổi Ngọ 

Ngày 20/12: Con giáp nào phát tài phát lộc, tiền đếm mỏi tay?-2

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ nhận được tin vui tài lộc do Thực Thần mang lại, thời điểm này nhất là về giữa ngày ai buôn bán kinh doanh, làm việc tự do dễ tìm được đối tác hợp tác ăn ý, nhờ vậy mà thu về tay khoản tiền rủng rỉnh, lộc lá khởi vượng. 

Với những người làm công ăn lương nên khôn ngoan tìm kiếm cho mình chỗ dựa lưng bằng cách xây dựng các mối quan hệ, chỉ cần bạn chủ động, nhiệt tình thì chẳng mấy chốc được lòng xung quanh mà có cơ hội mở rộng kinh doanh, mở rộng thị trường. 

Tuổi Dần 

Ngày 20/12: Con giáp nào phát tài phát lộc, tiền đếm mỏi tay?-3

Người tuổi Dần được đánh giá là có đầu óc thông minh, nhanh trí, nắm bắt tình hình trong lòng bàn tay mà biến nguy thành an. Bạn nắm rõ được ý muốn của cấp trên mà tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn khiến lãnh đạo vô cùng hài lòng, nhờ thế một khoản tiền tưởng hậu hĩnh được gửi đến bạn trong ngày hôm nay. 

Bên cạnh đó bản mệnh còn là người cực kì giỏi trong việc đưa ra ý tưởng táo bạo, những ý kiến đóng góp thú vị. Thử trao đổi với đồng nghiệp và cấp trên hay cấp dưới và thử áp dụng xem sao. Có thể sẽ giúp tập thể, đội nhóm tìm ra hướng đi mới đó. 

Tuổi Mùi 

Ngày 20/12: Con giáp nào phát tài phát lộc, tiền đếm mỏi tay?-4

Tuổi Mùi có một ngày tiền bạc dư dả nhờ được Chính Tài trợ mệnh, kết quả công việc vượt ngoài chỉ tiêu ban đầu đem lại cho bạn khoản tiền thưởng hay hoa hồng nho nhỏ. Số tiền này sẽ khích lệ tinh thần bạn để bạn cố gắng hơn trong những dự án lần sau. 

Với những người lãnh đạo lại càng phát tài phát lộc trong ngày này nhờ đưa ra được quyết sách đúng đắn, bạn luôn cẩn trọng từng con chữ, tỉ mỉ từng con số mà tránh được các sai sót phát sinh trong quá trình làm việc, đem lại lợi nhuận cho tập thể. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2012-con-giap-nao-phat-tai-phat-loc-tien-dem-moi-tay-n-331033.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao