Ngày cuối đời của ca sĩ Trâm Anh

Người thân của Trâm Anh cho biết cô đã chiến đấu với bệnh tật bằng tinh thần mạnh mẽ đến phút cuối.

Angela Trâm Anh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 1/6 tại Mỹ. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 phát hiện ung thư gan vào dịp đầu năm 2021. Chia sẻ với ông Thắng Trần - cậu ruột của Trâm Anh nói: "Gia đình tôi xót xa, không muốn tin đây là sự thật".

Không muốn người thân khóc vì mình

Anh Thắng Trần kể từ khi phát hiện bệnh, Trâm Anh đã nghỉ việc y tá ở hãng hàng không của Mỹ để tập trung chữa bệnh.

"Lúc cháu tôi phát hiện bệnh, ung thư đã ở giai đoạn cuối. Bác sĩ chẩn đoán Trâm Anh chỉ sống được khoảng ba tháng. Dù vậy, cháu và gia đình vẫn hy vọng phép màu xảy ra.

Ngày cuối đời của ca sĩ Trâm Anh-1
Người thân cho biết Trâm Anh lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư trước khi qua đời. Ảnh: FBNV.

Trâm Anh đã chiến đấu với bệnh tật đến phút cuối cùng. Rất sợ nhưng từ khi nhập viện đến khi trút hơi thở cuối cùng, Trâm Anh cũng không rơi một giọt nước mắt", cậu ruột của nữ ca sĩ cho hay.

Vốn là người lạc quan, suy nghĩ tích cực, Trâm Anh không muốn người khác buồn vì tình trạng bệnh tình của mình. Do đó, người thân, bạn bè khi đến viện thăm, Trâm Anh đều dặn không được khóc.

Nhưng cuối cùng, nhìn nữ ca sĩ nằm trên giường bệnh, không ai bước ra khỏi bệnh viện mà không rơi nước mắt. Trâm Anh  qua đời sau 5 tháng phát hiện mắc ung thư gan.

Ước nguyện cuối trước khi qua đời

Trong mắt người thân, Trâm Anh là người giàu nghị lực, sống vì người khác. Anh Thắng Trần cho biết cháu gái đang theo học thạc sĩ trước khi phát hiện ung thư. Trước đó, Trâm Anh tốt nghiệp đại học và làm y tá trưởng tại một hãng hàng không của Mỹ.

Ngoài ca hát, công việc y tá trưởng giúp Trâm Anh có mức lương khá. Tuy vậy, theo anh Thắng Trần, Trâm Anh chi tiêu cho bản thân rất tiết kiệm. Ngược lại, cô hết lòng vì con trai, người thân.

Ngày cuối đời của ca sĩ Trâm Anh-2
Trâm Anh khi hội ngộ Xuân Mai trong một chương trình.

"Trâm Anh thường giúp đỡ người thân. Vì thế, trong gia đình ai cũng thương cháu. Một mình Trâm Anh nuôi con sau ly hôn nhưng tôi và gia đình luôn ở bên hỗ trợ cháu. Do đó, Trâm Anh không hề gặp khó khăn khi nuôi con một mình", cậu ruột nữ ca sĩ kể.

Đối với Trâm Anh, điều cô canh cánh trong lòng đến phút cuối đời là tương lai của con trai. Ông Thắng Trần cho hay: "Ước nguyện cuối cùng của Trâm Anh là nhờ gia đình chăm sóc, nuôi nấng con trai nên người. Gia đình tôi và ba của cháu sẽ thay phiên nhau chăm nuôi bé".

Angela Trâm Anh sinh năm 1985. Cô theo gia đình sang Mỹ định cư từ lúc 5 tuổi. Năm 26 tuổi, cô mới bắt đầu tham gia nghệ thuật.

Một số ca khúc Trâm Anh thể hiện được khán giả hải ngoại đón nhận như Lẻ Loi Ngày Không Anh, Thiên Đường Tình Yêu, Không Cần Nói.

Lễ tang của Angle Trâm Anh được tổ chức vào 12h ngày 4/6 (giờ địa phương) tại bang California, Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngay-cuoi-doi-cua-ca-si-tram-anh-post1223481.html?fbclid=IwAR0XjoA64O0y0daHQHpiiZnFiNafpUfmKwLJAZuRdx2yZSSr4fIEoFVd58k

ung thư ca sĩ

Tin tức mới nhất