HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất

Không còn là tin đồn nữa, YG vừa nhá hàng poster cho màn comeback của BIGBANG với thông tin ngày giờ cụ thể rõ ràng.

Đầu năm 2022, YG Entertainment chính thức thông báo về việc BIGBANG sẽ phát hành một bài hát mới vào mùa xuân này. Công ty còn cho biết thêm nhóm đã hoàn thành việc thu âm bài hát và chuẩn bị quay MV. 

HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-1

Cách đây không lâu một nguồn tin của YG Entertainment đã xác nhận MV cho lần tái xuất tiếp theo của BIGBANG đã được hoàn thành. "Quá trình chuẩn bị cho lần comeback này diễn ra khá suôn sẻ. Chúng tôi sẽ sớm thông báo tới khán giả về ngày ra mắt cũng như những chi tiết liên quan đến ca khúc mới của BIGBANG", nguồn tin cho biết thêm.

HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-2

Dù thông tin chỉ "nhọt giọt" nhưng khán giả cũng như các fan đã rất vô cùng háo hức khi liên tục nhận tin BIGBANG tái xuất.

Đến tối nay, các V.I.P thật sự vui mừng khi YG đưa ra được ngày giờ ra mắt cho sản phẩm comeback. Cụ thể YG nhá hàng poster cùng thông tin BIGBANG sẽ trở lại lúc 0h sáng bên Hàn (tức 10h tối ngày 4/4 giờ Việt Nam).

HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-3

Màn comeback cũng sẽ đánh dấu việc boygroup đình đám nhà YG trở lại đường đua Kpop sau 4 năm vắng bóng kể từ single Flower Road (2018), đội hình chỉ còn lại 4 thành viên do Seungri rời đi vì loạt scandal khiến anh vướng vòng lao lý.

HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-4HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-5HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-6HOT: Ngày giờ BIGBANG tái xuất-7
Netizen Việt bày tỏ sự mong chờ màn tái xuất của một trong những nhóm nhạc huyền thoại Kpop.

Blink
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-gio-bigbang-chinh-thuc-comeback-n-300133.html

Big Bang

Tin tức mới nhất