Ngày hội Doanh nhân Nelly.P sang trọng trên du thuyền 5 sao

(2sao) - Trong không gian du thuyền 5 sao sang trọng thương hiệu Mỹ phẩm Nelly.P cùng Công ty Cổ phần XNK D.O.PRO tổ chức ngày hội tôn vinh “Doanh nhân Nelly.P tiêu biểu, xuất sắc” và “Kỷ niểm 2 năm thành lập Mỹ phẩm Nelly.P” vào ngày 12/12/2015.

Du thuyền 5 sao Elisa – nơi diễn ra sự kiện “Kỷ niệm 2 năm thành lập mỹ phẩm Nelly.P”

Sự kiện đặc biệt được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm vinh danh các Nhà phân phối, Tổng đại lý, Đại lý xuất sắc trong hệ thống phân phối mỹ phẩm Nelly.P, nơi hội tụ cộng đồng kinh doanh văn minh, chuyên nghiệp và đẳng cấphướng đến một năm kinh doanh 2016 thành công hơn và hiệu quả hơn và đánh dấu chặng đường 2 năm trưởng thành và phát triển của Công ty. Sự kiện với sự góp mặt của hơn 200 doanh nhân Nelly.P trên toàn quốc và nhiềutên tuổi ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng hiện nay. 

Chương trình nhằm tôn vinh các gương mặt tiêu biểu từ mọi miền đất nước chung tay xây dựng gia đình Nelly.P ngày càng phát triển

Với sự góp mặt của gần 200 đại lý tiêu biểu nhất, Hội nghị khách hàng là thời gian mà Nelly.P và các đại lý tổng kết một năm 2015 với nhiều khó khăn, thách thức nhưng lại là năm có nhiều kết quả ngoài mong đợi. 

Ngoài ra, đây cũng là dịp mà các thành viên gắn bó với Công ty Nelly.P ôn lại hành trình 2 năm đồng hành, cùng phát triển. 2 năm qua Ban lãnh đạo cùng với các đại lý đã vượt qua nhiều sóng gió của nền kinh tế, sự cạnh tranh khốc liệt nhưng vẫn khẳng định được thương hiệu và giữ vững được thị phần. Hội nghị Khách hàng 2015 còn là nơi để các doanh nhân Nelly.P đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh và đóng góp ý kiến để sản phẩm, dịch vụ Nelly.P ngày càng hoàn thiện và phù hợp hơn với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm Nelly.P được tổ chức trang trọng trên du thuyền Elisa

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty D.O.PRO đã tổ chức Buổi lễ tôn vinh 22 Nhà phân phối, 44 Tổng đại lý và 38 Đại lý đã xuất sắc, đạt thành tích doanh số cao trong công tác tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm Nelly.P năm 2015.

Thay mặt Công ty Nelly.P, bà Phạm Lan Phương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng đồng hành của các doanh nhân Nelly,P và chia sẻ những định hướng hoạt động của Công ty trong thời kỳ mới.

Ông Lê Minh Đức - đại diện Công ty Cổ phần XNK D.O.PRO thể hiện sự tin tưởng vào thế hệ doanh nhân Nelly. Trong bài phát biểu, ông Đức còn chỉ rõ những cải tiến trong sản phẩm và quy chế, chính sách Đại lý giúp cho hoạt động của hệ thống Đại lý Nelly.P ngày một bền vững và phát triển.

Những doanh nhân Nelly.P tiêu biểu, xuất sắc được vinh danh tại sự kiện 

Hội nghị Khách hàng năm nay còn có sự chia sẻ của những Nhà phân phối xuất sắc nhất. Những phát biểu đầy xúc động và thể hiện thâm tình giữa Đại lý với Công ty đã là một nguồn động viên lớn lao đối với đội ngũ quản lý Công ty Nelly.P trong công tác sản xuất và phục vụ, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

Đêm Dạ tiệc được tổ chức với những tiết mục văn nghệ sáng tạo, độc đáo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng cũng như ban tổ chức.

Với thành công của Hội nghị Khách hàng năm 2015, Ban lãnh đạo cũng như các doanh nhân Nelly.P như có thêm một niềm tin mạnh mẽ vào mối quan hệ bền chặt giữa hệ thống Đại lý với Công ty – là nhân tố lớn tạo nên sự phát triển vững mạnh của “ngôi nhà chung” Nelly.P.

Doãn Phong - 2 Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao