Ngày nghỉ ngủ nướng, nàng dâu bị mắng không biết đồng cam cộng khổ

Nàng dâu dậy muộn bị trách móc, nhưng chồng cô lại được ngủ đến tận trưa cũng chẳng sao.

Khi về nhà chồng, nhiều nàng dâu bắt đầu làm quen với nếp sống, thói quen sinh hoạt từ gia đình chồng. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ cảm thấy bỡ ngỡ, không được thoải mái.

Không phải nàng dâu nào cũng được gia đình chồng yêu chiều, thông cảm. Vì vậy, trong cuộc sống gia đình, những mâu thuẫn, bất đồng là không thể tránh khỏi.

Ngày nghỉ ngủ nướng, nàng dâu bị mắng không biết đồng cam cộng khổ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trên hội nhóm chuyên tâm sự chuyện gia đình, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện khi làm dâu của mình.

Được biết, cô gái này mới kết hôn nên vẫn chưa quen với nếp sống và thói quen gia đình nhà chồng. Tuy ở riêng nhưng cuối tuần 2 vợ chồng cô vẫn về nhà thăm bố mẹ và ngủ lại 1 đêm.

Theo nếp sống trước khi lấy chồng thì vào những ngày nghỉ, nàng dâu này thường ngủ dậy muộn hơn ngày thường một chút. Nhưng chính vì điều đó mà cô bị bố mẹ chồng trách móc nặng nhẹ. Trong khi đó chồng cô lại có thể ngủ đến trưa mà không bị nói gì.

Điều này khiến cô thấy buồn phiền và nghĩ dường như bố mẹ chồng đang có thành kiến với mình.

Ngày nghỉ ngủ nướng, nàng dâu bị mắng không biết đồng cam cộng khổ-2

"Được ngày nghỉ về nhà bố mẹ chồng thăm ông bà, mà con dâu hễ cứ không dậy sớm (5-6h) là y như rằng ông đi qua, bà đi lại bới móc nghe thấy mệt lòng.

Trong khi ông bà chả bao giờ ăn sáng, trước cũng từng nấu mời mà ông bà cũng chẳng ăn, nhà cũng chẳng có việc gì bận rộn mà phải dậy sớm cả. Được ngày nghỉ ngủ đến 8h dậy rồi dọn dẹp, cơm nước đàng hoàng mà vẫn bị nói thì không thể hiểu nổi.

Còn con trai ông bà, chả bao giờ thấy réo tên, ngủ trương mắt đến trưa cũng chả sao, lại còn có cơm canh bày sẵn. Chỉ vì không dậy sớm theo ý ông bà mà con dâu bị nói là không biết thức khuya dậy sớm, không biết đồng cam cộng khổ với nhà chồng.

Theo các mọi người, em sai hay mẹ chồng em cũng không phải dạng vừa ạ? Bà lúc nào cũng nói với mọi người thương yêu con dâu mà đến lúc bới con thì không trượt phát nào".

Nhiều người cho rằng bà mẹ chồng này đã quá khắt khe và soi mói con dâu làm mối quan hệ của 2 mẹ con bị trở nên căng thẳng. Chỉ cần con dâu không lười biếng, không cãi hỗn thì bà cũng nên nghĩ thoáng để cho qua mọi việc.

Ngày nghỉ ngủ nướng, nàng dâu bị mắng không biết đồng cam cộng khổ-3
Cư dân mạng bà mẹ chồng đã quá khắt khe với con dâu (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-nghi-ngu-nuong-nang-dau-bi-mang-khong-biet-dong-cam-cong-kho-n-298771.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao