Ngưỡng mộ tình cảm của bố mẹ chồng cô gái ở Trung Quốc

Cảnh tượng ngay lập tức được cô gái chụp lại và chia sẻ lên mạng câu chuyện đáng yêu này.

Mới đây, một cô gái tại Trung Quốc chia sẻ câu chuyện thú vị trong gia đình mình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chuyện xảy ra là như thế này, một tối nọ, cô gái sau khi chuẩn bị bữa ăn liền đi gọi mẹ chồng ra sân ăn cơm. Gọi mãi mà không thấy mẹ trả lời hay xuất hiện nên cô đã đi lên phòng bà để gọi.

Khi ra đến cửa phòng, cô nghe thấy bên trong có giọng nói, sau khi cẩn thận nghe lại, cô nhận ra đó là tiếng phát ra từ điện thoại, chẳng trách bà không nghe được giọng của cô.

Vì đinh ninh bố chồng đã đi khỏi nhà chưa về, cô liền bước vào mà chưa kịp gõ cửa. 

Ngưỡng mộ tình cảm của bố mẹ chồng cô gái ở Trung Quốc-1

Hình ảnh cho thấy đây là một căn phòng bình thường, trang trí đơn giản, trên tường có treo vài bức tranh, trên giường trùm chăn màu đỏ, bố chồng và mẹ chồng đang tựa đầu vào giường. Mẹ chồng đang vui vẻ nghịch điện thoại di động, trong khi đó bố chồng tựa vào bà chăm chú xem.

Ngưỡng mộ tình cảm của bố mẹ chồng cô gái ở Trung Quốc-2

Cô gọi "Mẹ ơi!", mẹ chồng ngẩng đầu lên với nụ cười trên môi, lúc này bố chồng đang nằm kế bên gối đầu vào bà. Ngẩng đầu nhìn thấy con dâu đi vào, ông liền thẹn thùng vội vàng kéo chăn lên che mặt và trốn dưới đó. 

Ngưỡng mộ tình cảm của bố mẹ chồng cô gái ở Trung Quốc-3

Ngưỡng mộ tình cảm của bố mẹ chồng cô gái ở Trung Quốc-4

Hình ảnh này khiến cô gái không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của ông bà. Trong khi đó, thấy bộ dạng xấu hổ của chồng, người mẹ cũng phì cười không ngớt. 

Câu chuyện thu hút không ít bình luận của dân mạng, đa phần đều ngưỡng mộ tình cảm của bố mẹ chồng cô gái. Một số khác lại cho rằng cô gái bất lịch sự, ngay cả khi bố mẹ chồng không có ở đó, không có lý do gì để vào phòng người khác một cách tùy tiện như vậy, hơn nữa lại còn không gõ cửa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/vao-phong-me-chong-quen-go-cua-co-gai-do-mat-khi-thay-canh-ben-trong-ar664462.html

bố mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao