Sơn Tùng tung MV vào lúc oái oăm, hóa ra là giờ sinh của 'trà xanh' chứ gì!

Khó đến mấy thì cộng đồng Sky cũng chỉ rõ được ý nghĩa đặc biệt con số 2157 trong giờ ra mắt MV của "Sếp" Tùng.

Sự trở lại đường đua Vpop của Sơn Tùng MTP đang là một trong những sự kiện được mong chờ nhất tại thời điểm hiện tại. Trên fanpage chính thức, giọng ca gốc anh ca sĩ đã chính thức ấn định tung sản phẩm âm nhạc mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn vào 21h57 phút, ngày 29/4. 

Sơn Tùng tung MV vào lúc oái oăm, hóa ra là giờ sinh của trà xanh chứ gì!-1
MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng chuẩn bị ra mắt vào ngày 29/4

Không nằm ngoài dự đoán, nhiều khán giả vô cùng tò mò, háo hức trước lần quay lại này của thần tượng sau drama tình ái 'trà xanh'" khiến sự nghiệp nghệ thuật của Sơn Tùng gần như ''đóng băng''.

Tuy nhiên, việc cho ca khúc mới chính thức lên sóng vào lúc 21h57 đã khiến nhiều người thắc mắc. Bởi lẽ, những màn comeback trước đó của Sơn Tùng M-TP đã được các fan ghi nhớ 2 mốc thời gian đó là 20h và 0h00. 

Trong số đó, suy đoán của một thành viên của nhóm fan giọng ca gốc Thái Bình đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể, người này cho rằng: ''21h57 phút - giờ phát hành MV mới. Hải Tú (mỹ nhân được cho là 'trà xanh' khiến quan hệ Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm tan vỡ) sinh ngày 1/1 (2 số 1), Núi (biệt danh fans đặt cho Sơn Tùng) 5/7, ghép thành 21h57 phút'.'

Sơn Tùng tung MV vào lúc oái oăm, hóa ra là giờ sinh của trà xanh chứ gì!-2
Đồn đoán vui của fan về giờ tung MV của Sơn Tùng

Sơn Tùng tung MV vào lúc oái oăm, hóa ra là giờ sinh của trà xanh chứ gì!-3
Sơn Tùng và "gà cưng" Hải Tú.

Tuy nhiên, đây chỉ là màn ''đoán già đoán non'' của khán giả, còn con số 2157 có ý nghĩa gì hay chỉ là sự ngẫu nhiên thì chỉ có Sơn Tùng và ekip của anh mới rõ.

Mặt khác, xét trên khía cạnh nghiên cứu về SEO, thường thì các nhà sản xuất khi muốn tung các sản phẩm của mình lên các nền tảng truyền hình, mạng xã hội đều chọn khung giờ 20h. Bởi đây chính là ''khung giờ vàng'', sản phẩm sẽ nhận được nhiều view ngay lập tức.

Khán giả đang đặt ra nghi vấn liệu có phải ''Sếp'' chọn 21h57 phút là thời gian chẳng ai dại gì mà chọn, nhưng nếu MV phá kỉ lục về view thì chứng tỏ mọi giả định của giới truyền thông về ''giờ vàng'' là sai. Và khi đó, tên Sơn Tùng MTV lại nhắc đến trong Vbiz là 'tượng đài' phá kỉ lục của những kỉ lục.

Tất cả chỉ là những ý kiến trái chiều và góp vui' của dư luận, còn câu trả lời chỉ có thể đợi đứa con tinh thần của Tùng ''Núi'' mà thôi.

Thu Hà
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-sinh-cua-hai-tu-lien-quan-den-khung-gio-son-tung-tung-mv-n-259608.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất