Nghệ sĩ Trọng Phúc bị tai nạn, chấn thương mặt và vai

Nghệ sĩ cải lương đi bộ qua đường bị một người đàn ông say rượu đi xe máy tông trúng khiến anh bị chấn thương.

Tối 21/1, Tấn Beo cho biết nghệ sĩ Trọng Phúc mới bị tai nạn giao thông. Anh đang được chữa trị tại Bệnh viện 115, TP.HCM.

Tấn Beo chia sẻ với chúng tôi: "Trọng Phúc qua đường, bị một người đàn ông đi xe máy tông vào khiến Phúc bị gãy xương má, xương bả vai. Ngoài ra, Phúc còn bị trầy chân tay, mắt bị thâm tím. Hiện nay, vết thương ở má và bả vai đang bị sưng nên bác sĩ chưa thể phẫu thuật, phải đợi hết sưng. Phúc rất đau, phải dùng thuốc giảm đau".

Nghệ sĩ Trọng Phúc bị tai nạn, chấn thương mặt và vai-1
Tấn Beo đến thăm Trọng Phúc. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên hài cho biết thêm tai nạn của Trọng Phúc do người đàn ông say rượu gây nên. Vì vậy, anh nhắn nhủ mọi người không nên sử dụng rượu bia khi lái xe. "Dùng rượu bia không chỉ hại bản thân mà còn hại người khác. Tết sắp tới rồi, mọi người nên cẩn thận", Tấn Beo nói.

Nghệ sĩ Trọng Phúc sinh năm 1972 tại Đồng Tháp. Trước khi đến với cải lương, anh là ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca. Nam nghệ sĩ được khán giả nhớ tới bởi giọng ca mùi và phong cách biểu diễn sâu lắng.

Từ năm 1997, sau cơ duyên đóng thế vai cho nghệ sĩ Minh Vương trong một chuyến lưu diễn ở nước ngoài, anh đã chuyển hướng theo cải lương. Sau này, anh được nhiều nghệ sĩ cải lương gạo cội dìu dắt.

Trọng Phúc từng tham gia nhiều vở cải lương nổi tiếng tại sân khấu Trần Hữu Trang như Bên cầu dệt lụa, Rồi ba mươi năm sau, Vụ án mã ngưu, Yêu người điên, Đêm lạnh chùa hoang, Tô Ánh Nguyệt.... Trong sự nghiệp, anh đã hai lần đạt huy chương vàng Hội diễn Sân khấu Cải lương chuyên nghiệp toàn quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-trong-phuc-bi-tai-nan-chan-thuong-mat-va-vai-post1175834.html

Tấn Beo tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất