Trường American Academy bị tố bạo lực học đường

Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: 'Chửi như hát là có thật'

Clip ca sĩ Hà Thủy (Thủy Bi) từ năm 2017 đang được chia sẻ trở lại và nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao vụ ca sĩ Thủy Bi tố con gái bị bạo lực học đường tại một trường quốc tế (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức.

Sau đoạn clip Thủy Bi đến trường làm việc và mong muốn đòi lại công bằng cho con, cô trở thành người mẹ hot nhất mạng xã hội hiện tại khi livestream bày tỏ thái độ gay gắt, mạnh mẽ bảo vệ con mình. 

Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-1

Ngay lập tức, nhiều netizen đã "đào" lại nhiều thông tin về Thủy Bi. Trong đó nổi bật là clip nữ ca sĩ từng tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ" vào năm 2017.  


Clip Thủy Bi tham gia "Bữa trưa vui vẻ".

Dù biết Thủy Bi là ca sĩ nhưng cư dân mạng vẫn bất ngờ về giọng hát của cô. Nhiều ý kiến nhận xét âm thanh của chương trình này vốn hay "dìm" ca sĩ nhưng vẫn không làm khó được Thủy Bi.

Bên cạnh đó cũng không ít bình luận khen Thủy Bi có giọng hát tốt và ví von "Chửi như hát hay là có thật". 

Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-2Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-3Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-4Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-5

Thủy Bi tên thật là Trần Hà Thủy, sinh năm 1986 tại Hà Nội. Từ nhỏ, cô đã đam mê ca hát nhưng gia đình không ủng hộ. Từ 7 tuổi, Thủy Bi đã hoạt động tại Nhà văn hóa Ba Đình.

Nhờ đó, cô có cơ hội tham gia nhiều chương trình và thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, khi trưởng thành, thuận theo mong muốn của cha mẹ là học ngành Y như truyền thống gia đình, Thủy Bi sang Singapore du học.

Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-6

Sự nghiệp ca hát của Thủy Bi không nổi trội vì hoạt động đứt quãng, sản phẩm ít lại không được quảng bá. Năm 2016, khi con gái lớn, nữ ca sĩ phát hành MV Em Vẫn Yêu Anh. Năm 2018, cô tiếp tục cho ra mắt ca khúc Giấc Mơ Lạ.

Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-7
MV của Thủy Bi trên Youtube được nhiều khán giả vào xem và để lại bình luận ủng hộ.

Chính Thủy Bi cũng thừa nhận sự nghiệp âm nhạc của cô mờ nhạt và không được đông đảo khán giả chú ý. Trong một chương trình truyền hình, cô từng chia sẻ: “Bây giờ nếu giới thiệu tôi là một ca sĩ thì có lẽ không phù hợp lắm. Tôi tự giới thiệu là Trần Hà Thủy, Thủy Bi. Sự nghiệp không có gì trong tay, chồng không có, phải dùng tự bệ rạc. Đến một ngày, cha mẹ thở dài nhìn tôi nói: ‘Con gái hơn 30 tuổi rồi vẫn lông bông. Không có gì cho bản thân cả’. Đến lúc đó, tôi phải suy nghĩ và không biết bắt đầu từ đâu, làm gì”.

Tuy nhiên, Thủy Bi tâm niệm con đường âm nhạc có thể bắt đầu bất cứ lúc nào. Nữ ca sĩ khẳng định kể cả khi lớn tuổi, cô vẫn theo đuổi ca hát nếu còn đam mê.

Thủy Bi cất giọng, netizen xuýt xoa: Chửi như hát là có thật-8

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet


Thủy Bi trường quốc tế bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường American Academy bị tố bạo lực học đường