Chí Tài qua đời

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài

Sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Để lưu giữ lại hình ảnh người nghệ sĩ đáng kính, nhiều dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh vẽ lại từng vai diễn để đời của anh.

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-1
Nhắc đến Chí Tài, nhiều người sẽ không quên được ca khúc "Nhỏ ơi" do anh trình bày với biết bao tâm tình, tự sự. 

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-2
Trong DVD Nụ Cười Mới, khán giả không thể quên câu thoại kinh điển, hài hước của nghệ sĩ tài ba: Giơ chân trái lên, rồi giơ chân phải lên...

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-3
Vở kịch Con Sáo Sang Sông, tác phẩm ấn tượng đã làm nên tên tuổi của danh hài Chí Tài. Nhớ lại tiểu phẩm này, nhiều khán giả vẫn trìu mến gọi danh hài là "nghệ sĩ của tuổi thơ"

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-4

Ở tiểu phẩm "Ru Lại Câu Hò" đóng cùng Hoài Linh, danh hài Chí Tài vào vai ông chồng bội bạc, bỏ vợ theo bồ nhí nhưng sau khi thất bại quay về thì vẫn được vợ dang tay đón nhận. Sự mộc mạc, chân chất của người nghệ sĩ khiến khán giả không thể nào quên. "Nhớ hồi còn bé, hồi mà Internet chưa thịnh hành như bây giờ, ngày nào ông ngoại của Dâu cũng mở vở 'Con Sáo Sang Sông' và 'Ru Lại Câu Hò' để xem. Xem nhiều đến nỗi, đến cả lời thoại cũng thuộc. Và đó cũng chính là lúc tôi biết đến chú", bạn đọc tên Dâu viết.

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-5
Trong vai ông bầu show ca nhạc ở Việt Nam Idol Miệt Vườn, nghệ sĩ Chí Tài lúc đầu thì bảnh bao, lịch lãm như quý ông thực thụ sau nhưng sau đó bị bạn diễn xé trụi áo khiến người xem cười nghiêng ngả. Tiểu phẩm gây tiếng vang lớn trong làng hài Việt Nam.

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-6
Anh "Chí Tài Tình" với bài hát chế nổi tiếng Chuyện Câu Giờ sẽ là "tuổi thơ không thể nào quên" của bao thế hệ 8x.

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-7
Trong vở Làm Cha Đơn Thân, Chí Tài kết hợp với MC Trấn Thành với kiểu tóc siêu ngố tàu khiến khán giả phì cười.

Dân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-8
Trong vở Xe Ôm đóng với Hoài Linh, một Chí Tài giang hồ, gai góc khiến khán giả vô cùng thích thúDân mạng share khắp nơi album vẽ lại từng vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Tài-9
Trong phim là thế nhưng ngoài đời thật, Chí Tài lúc nào cũng thân thiện, gần gũi và luôn hết lòng vì mọi người. Người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể nào quên người nghệ sĩ tài ba luôn nhiệt huyết cả trên sân khấu lẫn đời thường.  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghen-long-album-ve-lai-tung-vai-dien-de-doi-cua-chi-tai-n-244945.html

đột quỵ Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời