Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Chuyện về vú nuôi Lavie, người phải chịu những lời đay nghiến vẫn tự tay chăm sóc Mai Phương

Những chia sẻ trên trang cá nhân nghệ sĩ Bảo Như - người bạn thân thiết của Mai Phương đang nhận được sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Bảo Như - bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương đã có bài đăng rất dài gửi tới người vú nuôi của Lavie.

Những dòng chia sẻ của Bảo Như khiến nhiều người xúc động. Bảo Như tâm sự, những ngày qua, cô bé vú nuôi của Lavie liên tục nhận được những lời mời chào giúp việc và cô bé thì thấy rất buồn và tủi thân.

Theo Bảo Như, cô bé này đã bỏ đi công việc ổn định, lương khá để tới chăm sóc Mai Phương và nguyên nhân cũng từ một chữ: Thương.

Chuyện về vú nuôi Lavie, người phải chịu những lời đay nghiến vẫn tự tay chăm sóc Mai Phương-1

"Tôi biết với em, em rất ngại, thậm chí em nhạy cảm. Bởi vì em không phải là giúp việc. Em vì một chữ thương mà bỏ đi công việc ổn định, mức lương khá, có hoa hồng để về chăm sóc bạn tôi khi bạn tôi mắc bệnh nan y. Vì một chữ thương mà em gần như xa hẳn gia đình hơn 1 năm qua dù nhà em cũng ở Sài Gòn này.

Tết em cũng chỉ xẹt về với ba mẹ 1 tí rồi lại quay trở lại nhà bạn tôi để chăm sóc cô ấy. Vì một chữ thương mà em sáng trưa chiều tối tất bật với những cử thuốc, những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, thực đơn 3 bữa khác nhau và tuân thủ đúng chế độ cho người bệnh Ung Thư.

Vì một chữ thương mà em không ngại bẩn, ngại dơ lau chùi, ắm rửa, cho bạn tôi. Vì một chữ thương mà em nằm ngoài hiên bệnh viện tối ngủ mưa tạt, chuột chạy bò qua chân.

Vì một chữ thương mà em chịu cả những lời đay nghiến, những lời trách móc oan ức và cả những hiểu lầm không đáng có. Và cũng vì một chữ thương mà em lại quay trở lại sau khi tuyên bố hết duyên với bạn tôi sau vài tháng xa cách để lại chạy vào bệnh viện xắn tay xắn áo lau chùi cho bạn tôi.

Và vì một chữ thương giờ đây em gánh trọng trách hỗ trợ chăm sóc đứa con bạn tôi và tôi biết bạn tôi ở trên cao nhìn xuống cực kỳ an tâm khi thấy con mình được em chăm sóc và dạy dỗ", Bảo Như chia sẻ.

Chuyện về vú nuôi Lavie, người phải chịu những lời đay nghiến vẫn tự tay chăm sóc Mai Phương-2

Sau lời chia sẻ của Bảo Như, vú nuôi của Lavie cũng chia sẻ lại kèm lời nhắn: "(2006 - 9/2019), sao có thể nói hết những khoảng thời gian em và Phương cùng nhau vượt khó khăn nhỉ? Em luôn biết ơn chị Như. Trong những khoảng đó em không thể một mình, em cảm ơn những bữa cơm chị nấu cho em ăn vội để kịp giờ ăn rồi lại loay hoay bao nhiêu việc ở bệnh viện.

Bao nhiêu cảm xúc nỗi lo sợ, sự bất an chị luôn là người em chọn để chia sẻ những nỗi vui buồn trong trận chiến đấu thập tử của Phương. Em luôn biết ơn chị vì mọi thứ trước đó và sau này luôn như thế, mọi thứ xuất phát từ yêu thương nó luôn thôi thúc em phải hành động".

Chuyện về vú nuôi Lavie, người phải chịu những lời đay nghiến vẫn tự tay chăm sóc Mai Phương-3

Về phía mình, dưới bài đăng của Bảo Như, Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào chia sẻ: "Cảm ơn - hai tiếng này dành cho hai chị em em là không đủ. Phải là lời biết ơn.

Chị Ốc, chị Như, và mọi người mong được đồng hành cùng hai em để thêm chút tình yêu và sức mạnh vì những gì chúng ta cùng hiểu, cùng trải qua. Cũng chỉ vì một từ thương".

Theo To Quoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghen-ngao-cau-chuyen-vu-nuoi-lavie-nguoi-phai-chiu-nhung-loi-day-nghien-nhung-van-tu-tay-cham-soc-mai-phuong-den-oc-thanh-van-con-phai-thot-ra-cau-nay-222020264105239694.htm

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35