Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Quản lý Mai Phương lên tiếng trước thông tin 'ông bà ngoại sẽ sớm đón Lavie'

Người này khẳng định chỉ có Phùng Ngọc Huy mới đủ quyền nuôi con gái và công văn đã rõ ràng, đồng thời bác bỏ thông tin nam ca sĩ vô tâm với Lavie.

Mới đây, một trang mạng đăng tải nhiều hình ảnh con gái cố diễn viên Mai Phương bên ông bà ngoại. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của hai ông bà và cháu gái kể từ khi Mai Phương qua đời, cũng như có những thông tin hậu trường gây xôn xao.

Theo đó, nguồn tin cho biết, bố mẹ cố diễn viên thường xuyên qua chỗ cháu gái chơi đùa, và tiết lộ ông bà sẽ sớm thu xếp công việc để đón Lavie về nhà.

Quản lý Mai Phương lên tiếng trước thông tin ông bà ngoại sẽ sớm đón Lavie-1
Một trang tin cho biết ông bà ngoại Lavie sẽ sớm đón cháu về.

Không những vậy, trang mạng này còn bóc mẽ những người có liên quan đến cố diễn viên Mai Phương. Trong một bài viết, admin của trang tiếp tục tố cáo Ốc Thanh Vân là người sống giả tạo và chiêu trò, lợi dụng hình ảnh bạn thân để PR tên tuổi, mặc cho phía nữ MC cảnh cáo nhờ công an vào cuộc xử lý thông tin bịa đặt.

Đặc biệt, trang mạng còn lên tiếng tố Phùng Ngọc Huy - cha ruột bé Lavie - là người cha vô trách nhiệm, không chu cấp tiền cho con gái suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên sau đó, admin đã đính chính lại và cho biết thông tin được cung cấp bởi ông bà ngoại Lavie.

"À đây, mới đi hỏi lại ông bà ngoại thì ông bà vẫn muốn để tiếng tốt cho anh bố bằng cách nói 'con ơi, Huy có chu cấp, chu cấp 3 lần sau khi qua Mỹ, mỗi lần $200 và ông bà nội qua thăm cháu 2 lần con ạ'. Nên tôi đính chính là từ lúc chị Mai Phương bầu đến giờ bé 6 tuổi có chu cấp hẳn 3 lần và ông bà nội qua thăm cháu những 2 lần nha.

Xin lỗi anh Huy lại kêu anh không chu cấp. Tính ra chu cấp được 12 - 13 triệu trong suốt 6 năm đó", trang này cho biết.

Quản lý Mai Phương lên tiếng trước thông tin ông bà ngoại sẽ sớm đón Lavie-2
Trích một phần nội dung, để tố cáo Phùng Ngọc Huy của trang mạng đang gây chú ý.

Trước những thông tin này, đặc biệt là sự việc ông bà ngoại sẽ đón Lavie về nuôi dưỡng, mới đây quản lý Mai Phương chính thức lên tiếng. Anh khẳng định Phùng Ngọc Huy toàn quyền nuôi con gái và sẽ không bao giờ thay đổi. Người này đồng thời  bác bỏ thông tin nam ca sĩ là người cha vô trách nhiệm như lời đồn. 

Với tư cách là người thân cận bên Mai Phương, anh tỏ ra bức xúc trước những thông tin vu khống, bịa đặt đang được lan truyền.

Quản lý cố diễn viên viết: "Tôi thực sự không biết page này được nguồn thông tin từ ai cung cấp, nhưng thực sự đọc vào buồn cười. Anh Huy không phải là một người đàn ông như vậy. Mỗi lần có dịp sinh nhật hay những lễ lộc liên quan đến Lavie, anh Huy gửi về cho Lavie có ai biết, chỉ chị Phương rõ 100% và tôi biết cũng không ít nhưng còn chưa dám tự tin chia sẻ anh Huy gửi cho con gái như thế nào.

Vấn đề chụp ảnh với Lavie, tôi xin nói luôn là qua nhà hai bạn đang hỗ trợ giúp anh Huy chăm Lavie gần 4-5 tiếng, chẳng hỏi cháu như thế nào, gần về thì rủ cháu ra chụp để có hình. Làm những chuyện thế này thì để làm gì? Và điều cuối cùng 'ông bà sẽ sớm thu xếp công việc đón Lavie' thì để thời gian trả lời nhé ạ, công văn đã có từ rất lâu rồi ạ, giấc mơ chỉ là giấc mơ chăng?".

Người này cũng cho biết, việc anh lên tiếng không phải đôi co, mà mong muốn sự việc phải rõ ràng trắng đen. "Những nguồn thông tin như thế này, cần đối chứng, cứ liên hệ trực tiếp tôi rồi hãy viết những bài vô căn cứ như thế này. Tôi sẵn sàng tiếp các bạn, chân thành cảm ơn", quản lý Mai Phương khẳng định.

Quản lý Mai Phương lên tiếng trước thông tin ông bà ngoại sẽ sớm đón Lavie-3

Mai Phương qua đời ngày 28/3/2020, để lại tiếc thương cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Sự ra đi của cố diễn viên còn là nỗi trăn trở của không ít người về tương lai bé Lavie.

Tuy nhiên sau đó, Phùng Ngọc Huy - cha ruột Lavie - lên tiếng khẳng định được toàn quyền nuôi con sau khi Mai Phương qua đời. Hiện tại, nam ca sĩ đang gấp rút hoàn tất giấy tờ bảo lãnh, chờ hết dịch và sớm về nước để đón con gái sang Mỹ chăm sóc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-mai-phuong-len-tieng-viec-ong-ba-ngoai-don-lavie-ve-cham-n-219922.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35