Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim 'Khánh Dư Niên 2' vì bất mãn với cát xê

Đóng vai trò là nữ chính trong "Khánh Dư Niên 1", nhưng sang đến phần tiếp theo lại bị xếp ngang hàng thù lao với nữ phụ khiến Lý Thấm cảm thấy không thoả đáng.

Khánh Dư Niên là bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đầu năm 2020 nhờ kịch bản hấp dẫn với dàn diễn viên siêu “chất lượng”. Sau thành công ở phần 1, dự án phim Khánh Dư Niên 2 đã rục rịch khởi động và nhận được sự quan tâm của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin về dàn cast sẽ tham gia diễn xuất vẫn được giấu kín. 

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-1

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim đã thông báo về sự trở lại của ê-kíp ban đầu trong Khánh Dư Niên 2. Trương Nhược Quân, Tống Dật và Quách Kỳ Lân cũng đã tham gia buổi họp báo công bố ra mắt phim vừa qua và xác nhận sẽ trở lại trong phần 2.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của những nhân vật Tiêu Chiến, đặc biệt là Lý Thấm khi cô là nữ chính, đóng vai trò quan trọng trong mạch phim và tuyến tình cảm với Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), khiến không ít khán gia thắc mắc và nghi ngờ rằng rất có thể hai người sẽ không góp mặt trong dự án này ở phần 2 và sẽ được thay thế bởi diễn viên khác.

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-2

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-3

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ Lý Thấm do bất mãn với mức cát-xê trong phần 2 mà nhà sản xuất đưa ra ngang bằng với nữ phụ Tống Dật nên đã không tham gia buổi họp báo. Bởi lẽ so về danh tiếng hay khả năng diễn xuất, Lý Thấm đều hơn hẳn Tống Dật, nên cô mới không hài lòng với mức thù lao không tương xứng này. Tuy nhiên, độ chính xác của thông tin này như thế nào vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng trả lời. 

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-4

Tống Dật trong Khánh Dư Niên 1 vào vai Phạm Nhược Nhược, là một cô gái thông minh, trượng nghĩa. Vai diễn này của cô rất được khán giả yêu thích. Mới đây cô vừa hoàn thành bộ phim truyền hình mới đóng chung với Quách Phú Thành và đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía công chúng. Liệu thực sự có phải vì lý do này mà nhà sản xuất xếp cô ngang hàng với Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2?

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-5

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-6

Khánh Dư Niên là tác phẩm cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn.

Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan lương thiện, tài ba, giữ vững lòng tin với chính nghĩa và viết nên một huyền thoại vẻ vang trong cuộc đời mình.

Có thể nói bộ phim giống như một “thỏi nam châm” thu hút khán giả truyền hình khi mang đầy đủ các yếu tố hài hước, hồi hộp, gay cấn đến cả tình cảm lãng mạn.

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-7

Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-8Nghi án Lý Thấm không tham gia họp báo phim Khánh Dư Niên 2 vì bất mãn với cát xê-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-ly-tham-bat-man-voi-cat-xe-trong-khanh-du-nien-2-n-240067.html

Tống Dật Lý Thấm

Tin tức mới nhất