Nghi phạm giết hàng xóm đòi công an trả tiền 10 ngày giữ xác

Tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận y đã sát hại người đàn bà láng giềng rồi bỏ xác vào lu cám. Gã còn đòi công an trả tiền cho những ngày giữ xác.

Hôm nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh lập thủ tục đề nghị trưng cầu giám định tâm thần đối với Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành).

Trường là nghi can sát hại bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ cùng địa phương) rồi giấu xác trong lu. Công an tỉnh đã khởi tố, bắt giam bị can Trường về hành vi “Giết người’.


Nghi phạm Trường tại cơ quan công an

Làm việc với cơ quan công an, Trường tỏ ra bình tĩnh, thừa nhận hành vi man rợ của mình. Gã này còn đòi Công an tỉnh trả tiền gần 10 ngày giữ xác bà Phận.

Trường đã có vợ con. Do tính tình gã này bất thường nên vợ con đã bỏ đi. Hàng ngày, Trường sống 1 mình trong căn chòi nhỏ.

Trước đó, ngày 2/7, Công an xã Hòa Minh nhận được trình báo về sự mất tích bí ẩn của bà Phận. Đến sáng 8/7, người dân phát hiện mùi hôi lạ bốc lên từ lu chứa cám tại căn chòi của Trường. 


Hiện trường vụ án

Mọi người kiểm tra thì thấy thi thể bà của Phận nằm bên trong. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh cùng Công an huyện Châu Thành có mặt tại hiện trường.

Lúc này, Trường cố thủ trước nhà và dọa dẫm, không cho ai đụng vào lu chứa thi thể bà Phận.

Lực lượng công an đã khống chế Trường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị bóp cổ đến chết, phần đầu biến dạng.

Theo Vietnamnet


tin nóng

Tin tức mới nhất