Vụ dùng kiếm chém tử vong 2 em vợ cũ: Nghi phạm đã treo cổ tự tử

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng được xác định do mâu thuẫn, tranh chấp đất đai giữa Mạc và gia đình bà Xuân.

Vào khoảng 15 giờ ngày 28/4, trong lúc anh Đặng Xuân Xuyên (44 tuổi) và chị Đặng Thị Nhung (39 tuổi) đang trông coi bãi đất giúp chị gái là Đặng Thị Xuân (46 tuổi, chị gái của anh Xuyên và chị Nhung; cùng trú tại địa bàn) ở thôn Trung Tâm (xã An Bình) thì bất ngờ bị Nguyễn Văn Mạc (51 tuổi, trú tại địa bàn) dùng kiếm lao vào tấn công.

Hậu quả, anh Xuyên bị nghi phạm Mạc dùng kiếm đâm chết tại chỗ, chị Nhung bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Gây án xong, Mạc bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó được phát hiện đã chết trên đồi sắn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn, tranh chấp đất đai giữa Mạc và chị Xuân, dẫn tới vụ án nghiêm trọng.

Vụ dùng kiếm chém tử vong 2 em vợ cũ: Nghi phạm đã treo cổ tự tử-1

Sáng 29/4, một lãnh đạo Công an huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết nghi phạm sát hại 2 em của vợ cũ chiều qua 28/4 đã được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Theo vị này, chiều 28/4, sau khi nhận được tin báo nghi phạm Nguyễn Văn Mạc (SN 1968, trú xã An Bình, huyện Văn Yên) sát hại 2 người trong thôn, Công an huyện Văn Yên đã tích cực vào cuộc truy bắt. Đến khoảng 10 giờ ngày 29/4, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nghi phạm này trên một quả đồi sau nhà của chính nghi phạm ở thôn Trung Tâm, xã An Bình.

"Nhiều khả năng đối tượng đã treo cổ tự tử. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm và điều tra" - vị lãnh đạo Công an huyện Văn Yên thông tin.

Theo Khoevadep


Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất