Phẫn nộ: Nghịch tử hành hung mẹ ruột gần 90 tuổi đến tử vong ở Bình Thuận

Lê Kiếm (SN 1975) nát rượu, thường hay chửi mắng, bạo hành mẹ ruột đã 88 tuổi trong thời gian sống chung.

Ngày 19/9, công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận xác nhận với VOV đang tạm giữ hình sự Lê Kiếm về hành vi bạo hành mẹ ruột khiến bà tử vong.

Phẫn nộ: Nghịch tử hành hung mẹ ruột gần 90 tuổi đến tử vong ở Bình Thuận-1
Lê Kiếm khi bị bắt

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra vào chiều tối 16/9, sau khi đi nhậu về, Lê Kiếm (45 tuổi, trú thôn 4, xã Nam Chính, huyện Đức Linh) thấy mẹ của mình là bà Hoàng Thị Nghĩa (88 tuổi) đang bưng nồi cơm nguội ra sau nhà thì trượt chân ngã vào nhà tắm.

Kiếm bực tức chửi mẹ của mình, rồi kéo bà đi. Vừa kéo vừa la ó, chửi rủa thậm tệ.

Chưa hả cơn bực tức, hắn tiếp tục đánh vào đầu và mặt khiến bà cụ ngã vào vách, nền gạch nhà tắm. Kiếm kéo bà cụ vào nằm trên sàn nhà bếp rồi bỏ đi ngủ. Đến sáng thì phát hiện mẹ ruột của mình đã chết.

Phẫn nộ: Nghịch tử hành hung mẹ ruột gần 90 tuổi đến tử vong ở Bình Thuận-2
Cụ Nghĩa bị con trai hành hung dẫn đến tử vong

Theo báo Người Lao Động đưa tin, tại cơ quan công an, bước đầu Lê Kiếm vòng vo chối tội, nhưng sau đó phải cúi đầu thú nhận chính tay mình hành hạ bà Nghĩa.

Được biết, Kiếm nhiều lần đánh đập, hành hung bà Nghĩa vì cho rằng mẹ mình sống quá khắt khe, làm Kiếm phải bỏ cả 3 người vợ.

Trước đó, trong những lần chính quyền địa phương đến giải quyết khi Kiếm chửi bới, hành hung bà Nghĩa thì chính bà là người bênh vực, bao che để con không bị xử lý.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghich-tu-hanh-hung-me-ruot-gan-90-tuoi-den-tu-vong-o-binh-thuan-n-236052.html

nghịch tử bạo hành gia đình hành hung

Tin tức mới nhất