Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm khai 47 người liên quan, gồm loạt ngôi sao?

Trong quá trình điều tra, Ngô Diệc Phàm được cho là đã khai ra nhiều nghệ sĩ có liên quan đến bê bối của anh.

Theo thông tin trên mạng xã hội Weibo tối 26/8, trong quá trình điều tra, Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 người có liên quan. Trong đó bao gồm nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng thuộc Kinh Khuyên (vòng trao đổi lợi ích của giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh).

Nhiều tin đồn cho biết Ngô Diệc Phàm không chỉ bị điều tra về tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên, mà còn liên quan đến buôn bán, sử dụng ma túy. 

Ngô Diệc Phàm khai 47 người liên quan, gồm loạt ngôi sao?-1

Việc ngôi sao 9X khai ra những người liên quan sẽ giúp anh được giảm án. Hiện cư dân mạng đều đang mong chờ thông báo cuối cùng từ phía cảnh sát và phán quyết của tòa án.

Trước đó, vào tối 16/8, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin sau một thời gian dài điều tra, Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm.

Ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bị phong sát hoàn toàn tại đất nước tỉ dân. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show truyền hình và phim anh tham gia đều bị xóa toàn bộ trên các nền tảng xem trực tuyến.

Sau khi đối mặt với án hình sự, nam tài tử có thể phải mất một số tiền lớn để để bồi thường thiệt hại về kinh tế cho các nhãn hàng và đơn vị sản xuất phim. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-khai-47-nguoi-lien-quan-gom-loat-ngoi-sao-n-274960.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên