Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Số tiền bồi thường khổng lồ Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh sau phốt?

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Ngô Diệc Phàm mất toàn bộ hợp đồng quảng cáo mình đang có trong tay.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Ngô Diệc Phàm từ một ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung trở thành tội đồ của Cbiz. Loạt bê bối bắt cá N tay, săn gái vị thành niên, chuốc rượu say các cô gái trẻ khiến tên tuổi của nam ca sĩ tuột dốc không phanh. Ngày hôm nay (20/7), thêm nhãn hàng Loreal chính thức tuyên bố kết thúc hợp đồng với mỹ nam họ Ngô, nâng tổng số thương hiệu Ngô Diệc Phàm mất trắng sau scandal này lên tới con số 15.

Vốn là ngôi sao đình đám, đại diện thương hiệu của 1 loạt nhãn hàng lớn như Louis Vuitton, Lancome, BVLGARI,... Ngô Diệc Phàm trở thành kẻ trắng tay. Rất nhiều người tò mò liệu rằng sau scandal rúng động này, nam diễn viên sẽ phải bồi thường tổn thất là bao nhiêu tiền. Chính vì vậy, trang Sohu đã có 1 bài viết phân tích sâu về giá trị thương mại, tổn thất kinh tế của Ngô Diệc Phàm.

Số tiền bồi thường khổng lồ Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh sau phốt?-1
Ngô Diệc Phàm "phá đảo" toàn bộ 15 thương hiệu hợp tác với mình, từ các ông lớn như nhà đài Tencent cho đến Louis Vuitton, Porsche, BVLGARI,...

Trang Sohu cho biết, mỗi 2 năm, Ngô Diệc Phàm sẽ nhận được số tiền 25 triệu tệ (tương đương 88 tỷ đồng) phí chứng thực thương hiệu. Chỉ riêng khoản này thôi, nam diễn viên được dự đoán mất trắng số tiền lên tới hàng trăm triệu tệ (tương đương hàng trăm tới hàng ngàn tỷ đồng). 

Đó là chưa kể sau khi scandal ập xuống, các thương hiệu sẽ đòi bồi thường theo hợp đồng thoả thuận. Trang Sohu cho hay, số tiền ước tính cho việc thanh lý hợp đồng mà Ngô Diệc Phàm phải gánh có thể lên tới con số 400 triệu tệ (1.400 tỷ đồng). Điều này có nghĩa, cựu thành viên EXO sẽ phải "oằn lưng" trả số tiền lên tới hơn 2.000 tỷ đồng vì bê bối tình dục chấn động này.

Số tiền bồi thường khổng lồ Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh sau phốt?-2Số tiền bồi thường khổng lồ Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh sau phốt?-3

Tuy nhiên, ở 1 diễn biến khác, 1 nguồn tin trong giới cho hay, nhờ những năm hoạt động trong làng giải trí vừa qua, số tiền Ngô Diệc Phàm "cá kiếm" được đã lên tới 2-3 tỷ tệ (khoảng 7.100 - 10.600 tỷ đồng). Chính vì vậy, số tiền bồi thường cho các nhãn hàng hoàn toàn chưa thấm tháp vào đâu so với thu nhập khủng của nam ca sĩ.

Chưa hết, Cnet đang lo lắng cho tình trạng của Đô Mỹ Trúc. Trang 163 đưa tin, 1 netizen đã đăng trên MXH rằng hotgirl này được cảnh sát đưa đến bệnh viện để kiểm tra COVID-19. Tờ giấy khám sức khoẻ có ghi thông tin tên bệnh nhân là Đô Mỹ Trúc, 18 tuổi, vào viện ngày 19/7. Hiện chưa rõ thông tin này đúng hay sai, tuy nhiên netizen đều đang nóng ruột bởi scandal của Ngô Diệc Phàm đang có những diễn biến phức tạp.

Số tiền bồi thường khổng lồ Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh sau phốt?-4Số tiền bồi thường khổng lồ Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh sau phốt?-5
Đô Mỹ Trúc được cho là đã vào bệnh viện để kiểm tra COVID-19

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-so-tien-boi-thuong-khong-lo-ngo-diec-pham-se-phai-ganh-sau-phot-hotgirl-19-tuoi-cam-dau-scandal-phai-vao-vien-2202120719824400.htm

EXO ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên