Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các 'ông lớn' chống lưng

Hậu "chào thân ái" Kpop, 8 Idol đình đám Cbiz hiện giờ ra sao trên con đường sự nghiệp solo chông chênh?

Hàn Canh (cựu thành viên Super Junior)

Hàn Canh là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc và là cựu thành viên của nhóm nhạc Super Junior hoạt động tại Hàn Quốc. 

Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các ông lớn chống lưng-1

Rời khỏi Super Junior vào năm 2009, đồng thời đệ đơn kiện SM, chấm dứt hợp đồng, Hàn Canh quay trở về quê nhà ở Trung Quốc, bắt đầu hoạt động của riêng mình. Tại đây, anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Theo đó, Hàn Canh phát hành vài album solo, tham gia diễn xuất trong một số bộ phim. Đặc biệt, anh được đảm nhận một vai khách mời trong siêu phẩm Transformers: Age Of Extinction vào năm 2014.

Mới đây, anh đã tham gia Street Dance Of China - chương trình vũ đạo nổi tiếng nhất Trung Quốc, có tầm ảnh hưởng ở châu Á.

Mặc dù hoạt động năng nổ, đạt nhiều thành công nhưng danh tiếng của Hàn Canh vẫn chưa thể bật lên được. Anh vẫn khá chìm so với dàn nam thần Hoa ngữ mới nổi hội tụ cả sắc lẫn tài hiện nay.

Vương Nhất Bác (cựu thành viên UNIQ)

Vương Nhất Bác ra mắt với nhóm nhạc nam Hàn - Quốc UNIQ với bài hát Falling In Love và là thành viên nhỏ tuổi nhất.

Sau khi trở về Trung Quốc vào năm 2016, người hâm mộ biết nhiều đến Vương Nhất Bác qua các phim truyền hình và sự nghiệp ca hát.

Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các ông lớn chống lưng-2

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc vào năm 2016. Người hâm mộ biết nhiều đến Vương Nhất Bác qua các phim truyền hình và sự nghiệp ca hát.

Được biết, nam thần tượng sinh năm 1997 tham gia mùa ba của Street Dance of China với vai trò đội trưởng của đội Nhất Ba Vương Tạc. Thí sinh do anh hướng dẫn là Bboy Keven Dương Khải - một trong hai chiến binh mạnh nhất ở đội họ Vương đã giành ngôi vị quán quân.

Vương Nhất Bác có nền tảng vũ đạo tốt khi theo đuổi bộ môn hip hop old school từ nhỏ và lọt top 16 của giải đấu vũ đạo đường phố lớn nhất Trung Quốc năm anh 13 tuổi. Hơn nữa, trong thời gian thực tập để ra mắt cùng UNIQ ở YG Entertainment, anh cũng liên tục đứng đầu các buổi kiểm tra kỹ năng nhảy.

Ngoài nền tảng hip hop old school, nam diễn viên 24 tuổi còn thành thạo breaking, popping, urban dance, house và gần đây nhất là krumping. Giới chuyên môn nhận định, ngôi sao 24 tuổi đặc biệt am hiểu văn hóa vũ đạo đường phố, có "máu hiphop" chảy trong người.

Cho đến thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác đang là tên tuổi được chú ý mạnh mẽ.

Mạnh Mỹ Kỳ (cựu thành viên Cosmic Girls)

Mạnh Mỹ Kỳ là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn-Trung Cosmic Girls. 

Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các ông lớn chống lưng-3

Từ thành viên trong nhóm nhạc ít tên tuổi của Kpop, Mạnh Mỹ Kỳ dần nổi tiếng khi trở về Trung Quốc hoạt động.

Tên tuổi của cô lên một tầm cao mới sau khi nữ thần tượng sinh năm 1998 giành chiến thắng trong chương trình thực tế Sáng Tạo 101 (Produce 101) và giành vị trí No.1 tại đêm chung kết, chính thức trở thành center của nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

Đây là phiên bản Trung Quốc của show sống còn cùng tên tại Hàn Quốc.

Mạnh Mỹ Kỳ là một trong những tiểu hoa lưu lượng thế hệ mới được yêu thích nhất thời điểm hiện tại với lượng fan vô cùng đông đảo.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp ấn tượng, Mạnh Mỹ Kỳ còn nổi tiếng nhờ thần thái đỉnh cao mỗi khi bước lên sân khấu. Cô nàng cũng là cái tên quen mặt trên các tạp chí và sự kiện thời trang. 

Ngoài ra, bộ phim Tru Tiên bản điện ảnh do Mạnh Mỹ Kỳ từng đảm nhiệm đạt doanh số "khủng" vượt mốc 400 triệu NDT, trở thành quán quân phòng vé.

Dù vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất, thế nhưng không thể phủ nhận sự thành công của những tác phẩm có sự góp mặt của cô nàng. Chắc chắn rằng sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao (Cựu thành viên EXO)

Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao được gọi là "thiên triều tứ tử", có chỗ đứng vững chắc không gì có thể thay thế trong ngành giải trí.

Trong những năm vừa qua, tên tuổi của nhóm ngày càng thăng hạng mạnh mẽ tại thị trường Cbiz. Các thành viên cũng có thu nhập khủng trong giới giải trí Cbiz.

Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các ông lớn chống lưng-4

Bất ngờ, cuối tháng 7/2021, công chúng sốc nặng vì scandal rúng động của Ngô Diệc Phàm. Đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí, nắm trong tay những hợp đồng phim ảnh, show truyền hình lẫn quảng cáo nhãn hàng khủng, chỉ trong vòng 1 tháng, dần dần bê bối của nam ca sĩ được khui ra.

Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các ông lớn chống lưng-5

Những tình tiết chấn động liên tục được bóc tách, vỏ bọc hào nhoáng, sành điệu của Ngô Diệc Phàm sụp đổ hoàn toàn, lộ bản chất là kẻ trăng hoa, thích ngoại tình, săn gái vị thành niên bằng những thủ đoạn tán tỉnh, thả thính.

Sau loạt scandal liên quan đến tình dục gây chấn động châu Á, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm gần như bị chặn đứng vì bị phong sát. Chỉ trong 24 tiếng, Ngô Diệc Phàm đã bị trái đắng quật liên hồi: 12 nhãn hàng huỷ hợp đồng, cả Louis Vuitton cuối cùng cũng xuống tay.

 Ngô Diệc Phàm chẳng những trở thành kẻ trắng tay mà còn phải gánh tiền bồi thường hợp đồng có thể lên tới con số 400 triệu tệ (1.400 tỷ đồng). 

Henry (Cựu thành viên Super Junior - M)

Henry là cựu thành viên của nhóm nhỏ Super Junior - M. Anh quyết định rời SM Entertaiment sau hơn 10 năm hoạt động cùng công ty quản lý.

Những idol đình đám nhất Cbiz từng được các ông lớn chống lưng-6

Gần đây nhất, SM tiết lộ hợp đồng của Henry và công ty đã hết hạn, hai bên sẽ kết thúc hợp đồng mọi thứ trong êm đẹp. Anh cũng tham dự concert của SM Entertaiment tại Dubai như một sự kiện khép lại hợp đồng độc quyền giữa hai bên.

Sau khi rời SM, nam thần tượng dự định thành lập công ty quản lý và tiếp tục hỗ trợ các hoạt động nghệ thuật của mình cả ở Trung Quốc lẫn Hàn Quốc.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-thuoc-top-dau-cbiz-tung-duoc-ong-lon-chong-lung-n-270817.html

Vương Nhất Bác Trương Nghệ Hưng ngô diệc phàm cbiz

Tin tức mới nhất