Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My

Duy Alex bị nhận xét trông ngày càng "dừ" chỉ vì sở thích này.

Trên Facebook mới đây, cựu diễn viên đình đám một thời - Duy Alex hào hứng chia sẻ về cuộc gặp gỡ với Nguyễn Hoàng Đức tại sân bay Nội Bài khi cầu thủ này di chuyển vào TP.HCM tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021.

Duy Alex sau đó đã "mon men" xin chụp ảnh cùng Hoàng Đức và được nam cầu thủ vui vẻ nhận lời. "Tóm được ông em đang đi nhận bóng vàng", Duy Alex chia sẻ đính kèm ảnh.

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My-1
Duy Alex chụp ảnh kỷ niệm cùng Hoàng Đức.

Chia sẻ của Duy Alex khiến mọi người thích thú. Ngoài like, thả tim cho bức ảnh anh và chân sút Hải Dương, mọi người không ngừng bàn tán về diện mạo Duy Alex.

Hôn phu cũ Âu Hà My gây chú ý khi để râu, trông chẳng khác nào "người rừng". Mặc cho bị nhận xét là "dừ" đi vài tuổi hay nom như ông chú, song Duy Alex vẫn thấy "đẹp mà".

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My-2
Mọi người góp ý chuyện Duy Alex nuôi râu.

Anh còn hóm hỉnh tiết lộ mục đích lâu dài của việc nuôi râu. "Đang nuôi râu dài để buộc em ạ", Duy Alex trả lời một người quen khi bị tài khoản này nhận xét để râu xấu.

Đây không phải lần đầu tiên Duy Alex để râu. Mỗi lần như vậy anh đều được khuyên nên cạo sạch sẽ. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, Duy Alex lại quay về sở thích cũ.

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My-3
Duy Alex khi không nuôi râu trẻ trung, phong độ hơn nhiều.

Sinh ra trong gia đình có mẹ làm nghệ thuật nên ngay từ nhỏ Hà Duy hay Duy Alex (con trai nghệ sĩ Hương Dung) đã bén duyên với nghiệp diễn.

Nhắc đến anh, khán giả dễ dàng nhớ đến hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn, gương mặt lém lỉnh trong loạt phim ăn khách như Làm Mẹ, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng sau đó, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. Hiện 8X đang là cơ trưởng cho một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam.

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My-4
Duy Alex khi đóng phim.

Về đời tư, anh từng công khai hẹn họ nữ giảng viên xinh đẹp - Âu Hà My. Họ từng tổ chức dạm ngõ vào tháng 5, cùng đi thử váy cưới và có kế hoạch kết hôn vào tháng 12/2018.

Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn.

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My-5
Duy Alex và Âu Hà My khi yêu nhau.

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của hôn phu cũ Âu Hà My-6
Cặp đôi từng làm dạm ngõ, chàng cũng đã đưa nàng đi xem váy cưới.

Không ai biết về lý do thật sự khiến họ đôi ngả chia ly. Thời điểm đó Hà My chỉ cho biết, dù đã chia tay song giữa cô và bố mẹ bạn trai cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

"Gia đình anh ấy rất tốt với mình. Trước kia, bây giờ và sau này mình vẫn coi bố mẹ anh Duy như bố mẹ mình vậy. Còn mọi chuyện khác thì thôi, qua rồi mình không muốn nói thêm gì cả và cũng không có gì quá căng thẳng", cô nói.

XuKa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-dien-mao-hien-tai-cua-hon-phu-cu-au-ha-my-n-296300.html

Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao