Ngỡ ngàng ngoại hình quý tử 5 tháng tuổi nhà Phan Thành

Đi chúc tết cùng bố mẹ, bé Kyle giật hết spotlight vì ngoại hình quá đáng yêu.

Ngày 20/10 năm ngoái, Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé (gọi ở nhà là Kyle, tên thật Phan Thành Kiên) đã được 1 tháng.

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Ngỡ ngàng ngoại hình quý tử 5 tháng tuổi nhà Phan Thành-1

Sau mẹ ruột, nàng beauty blogger cũng có lời tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: "Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha".

Primmy Trương cũng không quên gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, ông xã đã luôn chăm sóc cô từ khi bầu bí.

Ngỡ ngàng ngoại hình quý tử 5 tháng tuổi nhà Phan Thành-2

"Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ. Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện.

Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", 9X tâm sự thêm.

Kể từ khi lên chức, mẹ bỉm rất chịu khó khoe con. Tuy nhiên, cô luôn dùng icon che mặt hoặc chụp ảnh phía sau cậu nhóc.

Ngỡ ngàng ngoại hình quý tử 5 tháng tuổi nhà Phan Thành-3

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, nàng dâu hào môn tiếp tục cho con lên sóng. Khoảnh khắc được ghi lại khi cả gia đình cùng nhau đi chúc Tết.

Trong bức hình selfie, cả 2 mẹ con đều diện đồ cực đẹp. Nếu mẹ Primmy Trương được ngợi khen nhan sắc lên hương chuẩn gái một con thì nhóc Kyle lại giật sạch spotlight vì ngoại hình quá đỗi bụ bẫm.

Dù được mẹ dùng icon để che chắn nhưng người xem dễ dàng nhận ra rich kid nhí có làn da trắng sáng, đặc biệt là đôi má phúng phính yêu quá đi thôi.

Sinh ra ở gia đình giàu có nên không khó hiểu nếu như bé Kyle có cuộc sống đủ đầy. Nhiều người còn đùa vui cậu nhóc sẽ thừa kế cả BST siêu xe từ bố trong tương lai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-ngoai-hinh-quy-tu-5-thang-tuoi-nha-phan-thanh-n-294926.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất