Vợ Phan Thành cầu cứu hội mẹ bỉm sữa khi không thể bế con

Primmy Trương cho hay ngay từ thời điểm mang bầu và sinh con, cơ thể có sự thay đổi lớn.

Phụ nữ mang bầu, sinh con là cả một quá trình vất vả, gian nan. Ngoài việc tăng cân nặng, cơ thể yếu đi trông thấy sau sinh,... các mẹ bỉm sữa phải đối mặt với vô số nguy cơ khác.

Điển hình trong số đó là Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành. Mới đây trên trang cá nhân, cô đã cầu cứu hội chị em khi bản thân mắc triệu chứng "mommy wrist".

Vợ Phan Thành cầu cứu hội mẹ bỉm sữa khi không thể bế con-1

Bà mẹ một con tham khảo ý kiến: "Lại nhờ sự trợ giúp của các mẹ bỉm đây ạ. Có ai lúc mang bầu bị triệu chứng 'mommy wrist" (viêm gân cổ tay) không? Primmy bị từng những tháng cuối, sáng ngủ dậy các ngón tay của mình bị đơ không nắm lại được.

Đặc biệt là ngón cái bị đau và rất hay căng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Lúc mới sinh Kyle, mình không thể bế con vỗ ợ hơi được vì các ngón tay đau và yếu.

Đến bây giờ đỡ hơn nhưng chưa hết hoàn toàn. Ai có kinh nghiệm chữa cái này không chỉ mình với".

Vợ Phan Thành cầu cứu hội mẹ bỉm sữa khi không thể bế con-2

Thế mới thấy hành trình mang thai và sinh con của vợ Phan Thành cũng vô cùng vất vả. Trước đó, hot mom Sài thành còn cầu cứu hội chị em khi bị tắc tia sữa.

Tuy nhiên, chính tình yêu của người mẹ đã giúp cho nàng blogger đình đám đất Sài thành vượt qua được mọi nỗi đau.

Vợ Phan Thành cầu cứu hội mẹ bỉm sữa khi không thể bế con-3

Cuối tháng 1/2021, thiếu gia Phan Thành làm đám cưới với tiểu thư Xuân Thảo. Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Ngày 20/9 cùng năm, Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã sinh con cho thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, phải đến 20/10, người trong cuộc mới hé lộ thông tin về ca sinh nở, thời điểm ấy em bé tròn 1 tháng.

Kể từ khi sinh con cho chồng đại gia, nàng beauty blogger thỉnh thoảng lại "thả ảnh" lên mạng xã hội, khoe ngoại hình mẹ bỉm sau sinh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-thanh-cau-cuu-hoi-me-bim-sua-vi-khong-the-be-con-n-293513.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất