Ngô Thanh Vân muốn chấm dứt tranh cãi, dân mạng vẫn không buông tha

Trước những ý kiến trái chiều của dân mạng, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã phải tuyên bố ngừng tranh cãi.

Thời gian qua, “đả nữ” Ngô Thanh Vân liên tục gặp nhiều sự phản đối tẩy chay của dân mạng về bộ phim Trạng Tí. Và mới đây, cô đã phải lên tiếng muốn chấm dứt việc tranh cãi suốt thời gian qua.

Cô chia sẻ: “Sau buổi Showcase vừa qua, Vân và cả anh Linh đã nói hết những điều cần nói về các vấn đề xung quanh ''Trạng Tí Phiêu Lưu Ký''. Trong thời gian tới, Vân xin phép không bàn đến những thông tin này nữa.

Thay vào đó, Vân sẽ tập trung vào nội dung phim. Trạng Tí đã là một hành trình rất dài, không chỉ với ekip Studio68 mà còn với cả các em diễn viên nhí nữa cực kỳ đáng yêu. Vân tin rằng ''Trạng Tí Phiêu Lưu Ký'' sẽ chinh phục khán giả bằng chính chất lượng của phim.

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tin vào Vân và ủng hộ sản phẩm lần này của Studio68. Một sản phẩm dành cho tất cả khán giả trong mùa Tết này. Một sản phẩm mang đến bài học cảm động về tình gia đình và tình bạn bè”.

Ngô Thanh Vân muốn chấm dứt tranh cãi, dân mạng vẫn không buông tha-1

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân xung quanh những ồn ào.

Mặc dù những lời chia sẻ của Ngô Thanh Vân rất chân thành, chỉ muốn khán giả tập trung vào bộ phim để thấy được sự đầu tư nghiêm túc chỉn chu của cả ekip nhưng cư dân mạng vẫn không buông tha cho “đả nữ”, vẫn liên tục “ném đá” không ngừng.

Khán giả cho rằng những bộ phim của Ngô Thanh Vân chất lượng không như cô nói, trailer Trạng Tí không như kì vọng... Hầu như tất cả những ý kiến vẫn giữ quan điểm tẩy chay phim Trạng Tí, không vì những lời “cảm động” của Ngô Thanh Vân mà ra rạp.

Ngô Thanh Vân muốn chấm dứt tranh cãi, dân mạng vẫn không buông tha-2
Ngô Thanh Vân muốn chấm dứt tranh cãi, dân mạng vẫn không buông tha-3 

Ngô Thanh Vân muốn chấm dứt tranh cãi, dân mạng vẫn không buông tha-4
Cư dân mạng vẫn không buông tha cho Ngô Thanh Vân.

Liệu lần này, Trạng Tí của Ngô Thanh Vân có vượt qua được sự tẩy chay của dư luận để có doanh thu tốt khi ra rạp vào mùng 1 tết năm nay?

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-muon-cham-dut-tranh-cai-dan-mang-van-khong-buong-tha-n-250084.html

Trạng Tí Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao