Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân

Chỉ vài tiếng nữa, Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

Sáng mai (8/5), hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ diễn ra tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Đông đảo bạn bè, người thân đã có mặt để chia sẻ hạnh phúc với cặp đôi. 

Tối 7/5, Ngô Thanh Vân tổ chức tiệc chia tay đời độc thân trước khi chính thức theo chàng về dinh.

Trên trang cá nhân, người mẫu Xuân Lan chia sẻ khoảnh khắc cùng "đả nữ" điện ảnh Việt và bạn bè vui vẻ trước thềm đám cưới. 

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-1
Ngô Thanh Vân trong bữa tiệc chia tay đời độc thân tối 7/5.

Trong bữa tiệc, Ngô Thanh Vân diện váy trắng, đầu đội vương miện, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc, rạng rỡ. Chỉ vài tiếng nữa thôi, nữ diễn viên và bạn trai Huy Trần sẽ nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. 

"I love you more than i can say. Be happy forever bae Thanh Van Ngo. You deserve all the happiness in this world. I’m so happy for you" (Tạm dịch: Tôi yêu bạn hơn những gì tôi có thể bày tỏ. Mãi hạnh phúc nhé Ngô Thanh Vân. Bạn xứng đáng có tất cả điều hạnh phúc trên thế giới này. Mừng cho bạn), Xuân Lan nhắn nhủ.

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-2Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-3
Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trước hôn lễ.


Clip Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trong bữa tiệc trước thềm đám cưới.

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-4
Đám cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần diễn ra trong phạm vi nhỏ, có khoảng 50 khách mời là bạn bè thân thiết, người thân.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân lên xe hoa với CEO Huy Trần. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng và được tổ chức trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trên bãi biển buổi sáng và làm tiệc buổi tối. Khách tới dự được yêu cầu diện đồ trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, hôn lễ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-5Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-6Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-7
Những món quà đặc biệt, đầy chu đáo mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần dành cho khách tới tham dự đám cưới.

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-8Ngô Thanh Vân trẻ trung trong tiệc chia tay tuổi 44 độc thân-9
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

 

Sin
Theo Vietnamnet


Huy Trần Xuân Lan Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần