Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit

Ngọc Lan bị đánh ghen trong "Trói buộc yêu thương" vẫn chưa bằng hậu quả khủng khiếp mà cô nhận được trong "Luật Trời".

Diễn viên Ngọc Lan rất có duyên với vai liên quan đến "tiểu tam". Trong năm 2020 Ngọc Lan có 2 phim mà ở đó khi thì cô hóa thành "bà lớn" đi đánh ghen, lúc lại nhẫn nhục chịu đựng vì mình là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Cụ thể ở phim Luật Trời Ngọc Lan mới đầu khiến khán giả hả hê vì có màn dạy dỗ người thứ 3 đã mắt, nhưng sau đó cũng chính Ngọc Lan phải chịu hậu quả tàn khốc do làm "tiểu tam". 

Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit-1

Theo đó ở tập 33 Luật Trời Trang (Ngọc Lan) từ quê lên tìm tới tận "hang ổ" của người yêu. Nhưng rồi cô nhận được sự chào đón của người phụ nữ tự nhận là "vợ" của Được (Huy Khánh). Điên tiết, Trang đã cho ngay ả "tiểu tam" kia một cái tát xây xẩm mặt mày.

Ả gái trẻ kia cũng không vừa, cô nàng đốp chát lại Trang. Dành thời gian mười mấy năm bên nhau, cùng nhau lên kế hoạch thực hiện một vụ lừa đảo khổng lồ, Trang không thể giữ được bình tĩnh khi biết mình từ chính thất sẽ nghiễm nhiên trở thành tiểu tam.

Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit-2

Nhưng đến tập cuối của phim khi Trang đang cặp kè hạnh phúc tay trong tay cùng vị đại gia nức tiếng, Được lúc này chỉ còn là tên ăn này nên quyết định trả thù bằng cách dẫn vợ của ông ta tới đánh ghen.

Vì trẻ hơn nên Trang nhanh chóng chiếm được ưu thế khi giằng co cùng "chính thất". Trang hất ngã tình địch của mình xuống đất và còn dằn mặt ngược lại rằng nếu như vị phu nhân đó không biết an phận, thì Trang sẽ mê hoặc chồng bà ta quên luôn lối về. 

Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit-3

Nào ngờ lúc đó Được xông vào, gã thẳng tay hất cả chai axit vào mặt Trang và cười thỏa thích như điên dại vì trả được hận. Còn Trang thì gục xuống với gương mặt bê bết máu bị hủy hoại hoàn toàn.

Đã từng là "bà cả" oai hùng đi đánh ghen vậy mà Trang lại đi vào vết xe đổ trở thành "tiểu tam". Vai diễn này của Ngọc Lan nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit-4Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit-5

Mới nhất ở phim Trói Buộc Yêu Thương, Ngọc Lan làm "tiểu tam" trong vô thức. Hợp tác công ty người yêu cũ là Khánh (Trương Thanh Long), Hà có chút xao xuyến khi nghe người cũ từng nói yêu mình, tuyên bố sẽ bỏ vợ vì mình... 

Trong một lần vợ Khánh là Dung (Lan Phương) phát hiện ra chồng đang vui vẻ sánh vai tình cũ, cô hùng hổ xông vào đánh ghen. Dung xé áo, cào rách vai của "tiểu tam"rồi cảnh cáo lần sau sẽ còn cào... nát mặt nếu Hà dám "léng phéng" với chồng mình.

Ngọc Lan bị đánh ghen trên màn ảnh: xé áo rách vai vẫn chưa bằng bị tạt axit-6

Trong quá khứ Hà từng là tình đầu của Khánh, nhưng hiện tại cô chính là kẻ thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của anh và Dung. Dù Khánh có nói lời yêu thương hay hứa hẹn, thì hiện tại anh ta vẫn chưa bỏ được vợ mình, và vẫn phải lén lút ngoại tình với người cũ. Những vết cào mà hôm nay Hà phải nhận người xem công nhận đây là điều xứng đáng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-va-2-lan-bi-danh-ghen-tren-man-anh-n-239520.html

Ngọc Lan đánh ghen

Tin tức mới nhất