Ngọc Sơn đóng vai Bụt, Phương Thanh đóng vai ác khi ngồi ghế nóng

(2Sao) – Ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Hát Vui – Vui Hát, nữ ca sĩ Phương Thanh hài hước chia sẻ: “Chương trình chỉ có 2 giám khảo thôi, anh Sơn đóng vai Bụt nên Phương Thanh sẽ đóng vai ác”.

Chiều ngày 9/3/2016 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình Hát Vui – Vui Hát. Dù đang bận quay phim ở Cà Mau, thế nhưng Lý Hùng đã tranh thủ đi xe về TP.HCM để kịp tham dự.

Do đi vội nên Lý Hùng không kịp thay trang phục mà diện luôn trang phục
áo pull và quần bò đến thẳng địa điểm họp báo.

Cùng với nữ diễn viên Việt Trinh, Lý Hùng sẽ đảm nhận vai trò của chương trình Hát Vui – Vui Hát. Tại buổi họp báo, anh thẳng thắn chia sẻ mình nhận được lời mời từ BTC chỉ 1 ngày trước buổi quay đầu tiên của chương trình. Ban đầu, anh nghĩ rằng mình được mời để “chữa cháy” nhưng sau buổi quay, BTC đã mời anh đảm nhận vai trò MC xuyên suốt 12 tập của chương trình.

Nhận thấy đây là một chương trình rất hấp dẫn với format mới lạ và cũng là cơ hội để anh tái ngộ nữ đồng nghiệp xinh đẹp Việt Trinh nên anh đã nhận lời. Đáng tiếc là trong buổi họp báo, Việt Trinh đang quay phim ở Gò Công nên không về kịp.


Hiếm khi nhận lời tham gia các gameshow, sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn trong vai trò giám khảo của Hát Vui – Vui Hát đã gây bất ngờ cho báo giới. Ngọc Sơn cho biết khi đảm nhận vai trò này, anh “run muốn chết” vì trước giờ anh rất ngại việc phát biểu trước đám đông hay tham gia vào các chương trình truyền hình, tuy nhiên vì cảm tình với nhà sản xuất và đặc biệt là anh muốn tri ân khán giả miền Tây – những người đã luôn dành cho anh tình cảm yêu mến trong nhiều năm qua – nên anh đã nhận lời.


Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần đầu tiên của mình trong vai trò giám khảo, Ngọc Sơn đã đặt may 12 bộ áo dài rất đắt tiền và được thiết kế riêng cho chương trình.

Ngọc Sơn và mẹ.

Do bị cảm nên nữ giám khảo Phương Thanh có phần trầm lắng hơn so với thường lệ. Tuy nhiên, khi thấy BTC chuẩn bị dàn karaoke tại họp báo, chị đã hào hứng hát cùng với mọi người và đặc biệt là hát không cần micro.


Chia sẻ về chương trình, Phương Thanh cho biết: “Phương Thanh cảm thấy rất vui vẻ khi đồng hành cùng chương trình Hát Vui – Vui Hát. Cuộc thi rất gần gũi với mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là những khán giả bình dân. Phương Thanh lại là một người rất giản dị nên cảm thấy rất thoải mái khi tham gia. Điều đặc biệt nữa là chương trình chỉ có 2 giám khảo thôi, anh Sơn đóng vai Bụt nên Phương Thanh sẽ đóng vai ác”.


Đến tham dự buổi Họp báo còn có ca sĩ Thu Hằng – Quán quân của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015. Cô cũng là người đồng hành cùng với các thí sinh của cuộc thi từ vòng sơ tuyển ở TP.HCM và Cần Thơ.


Hát Vui – Vui Hát là cuộc thi karaoke với quy mô lớn đầu tiên trên truyền hình với format thuần Việt, dành cho những khán giả đam mê và có khả năng ca hát nhưng chưa có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Hình thức thi hát bằng karaoke, với sự hỗ trợ của màn hình karaoke trên sân khấu sẽ giúp cho các thí sinh cảm thấy tự tin và dạn dĩ hơn. Cuộc thi không giới hạn dòng nhạc cũng như không đòi hỏi khắt khe về kĩ thuật thanh nhạc mà ưu tiên cho chất giọng và việc thể hiện cảm xúc âm nhạc.

Top 10 thí sinh của Hát vui vui hát.

Khác với các cuộc thi ca hát khác, Hát Vui – Vui Hát chỉ đòi hỏi thí sinh duy nhất 2 yếu tố đó là: Giọng Hát và Đam Mê. Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ được 2 ekip chuyên nghiệp gồm các ca sĩ nổi tiếng, stylist, chuyên gia huấn luyện kĩ năng biểu diễn và chuyên gia trang điểm “biến hóa” và định hình phong cách, đến chọn dòng nhạc phù hợp với khả năng và “chất riêng” của mình.


Hai 2 ekip huấn luyện không chỉ tư vấn, hỗ trợ mà còn đóng vai trò quyết định thành công của thí sinh tại cuộc thi. Chính vì vậy, Hát Vui – Vui Hát không chỉ là cuộc tranh tài của các thí sinh mà còn là cuộc cạnh tranh thú vị của 2 ekip huấn luyện.

Ekip huấn luyện 1 của Hát Vui – Vui Hát gồm: ca sĩ Đông Đào, biên đạo múa Kỳ Phương, makeup Đỗ Phước Lợi, stylist Hồ Xuân Hải. Ekip huấn luyện 2 gồm: ca sĩ Hoàng Bách, biên đạo múa Ngọc Hiền (nhóm ABC), makeup Hồ Khanh, Stylist Nhã Trúc.

Ê- kíp huấn luyện.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Đông Đào chia sẻ bí quyết cũng như kinh nghiệm của mình trong việc huấn luyện các thí sinh đó là phải hát đúng chính tả, hát đúng lời và hát bằng cảm xúc. Đặc biệt, cô mong muốn các thí sinh về đội của mình phải là những thí sinh tự tin. Ca sĩ kiêm biên đạo múa Kỳ Phương thì cho rằng, người huấn luyện giống như người thợ kim hoàn đang mài những viên ngọc thô và ngọc càng thô sẽ càng thích.


Ca sĩ Hoàng Bách – thành viên của hội đồng bình luận còn lại – chia sẻ chiến thuật của đội mình đó là làm mọi cách để các thí sinh có thể phát huy những thế mạnh tiềm ẩn của mình. Nhận xét 2 ekip huấn luyện, ca sĩ Hoàng Bách cho rằng: “Hoàng Bách nghĩ đội của của mình là một đối thủ xứng tầm với đội của ca sĩ Đông Đào. Tất nhiên, chuyện thắng thua không quá quan trọng nhưng chúng ta cũng cần phải gây chiến với nhau trước để tạo nên những hứng khởi cho chương trình”.


Chương trình Hát Vui – Vui Hát sẽ phát sóng vào lúc 11h30 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/3/2016 trên kênh THVL1.
Đ.S
Ảnh: Kmedia
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao