Phương Thanh mướt mồ hôi tập nhảy cùng Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Trở lại sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng, Phương Thanh sẽ trở thành một trong những khách mời tại miniconcert của Noo Phước Thịnh vào ngày 17/12 tới đây.

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi từ mini show Đông Nhi tháng trước, ekip sản xuất chương trình đã quay trở lại với một đêm diễn khác quy mô hoành tráng hơn cùng nhân vật chính Noo Phước Thịnh. Mini show Noo Phước Thịnh và những người bạn với các khách mời thân thiết với Noo: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Đỗ Hiếu và DJ Summer Huỳnh.




Giải thích lí do chọn thời điểm của năm để tổ chức show diễn này, Noo Phước Thịnh cho biết: thời gian này đúng dịp cuối năm Noo muốn tổng kết lại một năm lao động miệt mài với nhiều sản phẩm chất lượng đẳng cấp cùng nhiều giải thưởng bằng một minishow giống như một fan meeting lớn toàn quốc, Noo cũng lên kế hoạch cho fans khắp nơi sẽ cùng hội ngộ như một lời tri ân bằng âm nhạc.








Cũng chính trong đêm diễn này Noo sẽ ra mắt MV mới nhất quay tại Nhật Bản mang tên Relly love you, được xem như phần 2 sau hit Mãi mãi bên nhau. Và lí do thứ 3 chính là món quà tặng của Noo dành cho khán giả trong ngày sinh nhật(sinh nhật anh chàng vào ngày 18-12).

Anh cam đoan sẽ hát không dưới 15 ca khúc. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm nhận về phần âm nhạc của chương trình này. Một trong những bất ngờ được tiết lộ là màn kết hợp giữa chị Chanh Phương Thanh và Noo Phước Thịnh, cả hai miệt mài trong phòng tập nhảy.





Nếu như cả hai từng nhiều lần song ca hit ballad ca khúc Đổi thay thì lần này chị Chanh sẽ cùng Noo song ca một ca khúc nhạc dance có vũ đạo hoành tráng. Lần đầu tập nhảy với vũ đoàn Bước Nhảy, chị Chanh cũng bắt nhịp khá nhanh.

Chị Chanh cũng cho biết vì yêu quý Noo nên chị cũng muốn một sự mới lạ cho lần kết hợp này.  Riêng Noo sau khi tập với chị Chanh đã tranh thủ ở lại thêm vài tiếng chuẩn bị cho những tiết mục riêng của mình.












DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất