Ngọc Sơn và khả năng hít đất 1500 cái mỗi ngày mà không thấy mệt mỏi

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ về số lần hít đất mỗi ngày khiến ai cũng phải gật đầu khâm phục.

Mới đây "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cho ra mắt mv ca khúc mang tên Xuân tươi do chính anh sáng tác. MV mang không khí mùa xuân vui tươi, tràn ngập sức sống và mang tới năng lượng tích cực cho người nghe. 

Trong thời điểm dịch COVID-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, Ngọc Sơn hy vọng ca khúc vui tươi này sẽ mang đến sức mạnh tinh thần, cổ vũ cho mọi người lạc quan, luôn tiến về phía trước.

Chia sẻ về Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua Ngọc Sơn cho biết anh tuân thủ chỉ thị của chính quyền, hạn chế tụ tập mà chỉ đón Tết giản dị, bình yên bên mẹ. Thỉnh thoảng mẹ thích đi đây đó thì anh mới mang xe ra chở mẹ đi vòng vòng dạo phố mùa Xuân cho có không khí Tết.

Ngọc Sơn và khả năng hít đất 1500 cái mỗi ngày mà không thấy mệt mỏi-1

Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng không để bản thân nhàn rỗi trong những ngày Tết. Anh vẫn chăm chỉ sáng tác, thu âm, đặc biệt là tập luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe dẻo dai. Anh cũng lần đầu tiết lộ về số lần hít đất mỗi ngày lên đến hơn 1000 lần, thậm chí có ngày còn hơn 1500 cái mà không cảm thấy mệt mỏi. 

Ngọc Sơn và khả năng hít đất 1500 cái mỗi ngày mà không thấy mệt mỏi-2

Người hâm mộ từng không ít lần choáng váng khi thấy Ngọc Sơn vừa hít đất cả trăm lần nhưng khi hát vẫn lên nốt cao khỏe như thường, không bị lạc giọng.

Ngọc Sơn và khả năng hít đất 1500 cái mỗi ngày mà không thấy mệt mỏi-3
Ngọc Sơn từng so tài hít đất với thí sinh trong một cuộc thi. Kết quả Ngọc Sơn giành chiến thắng với 56 nhịp trong khi thí sinh chỉ thực hiện đươc 48 nhịp.
Ngọc Sơn và khả năng hít đất 1500 cái mỗi ngày mà không thấy mệt mỏi-4
Thậm chí khi đi từ thiện trao quà cho bà con ​​​​​​vùng lũ tỉnh Quảng Nam năm 2017, nam danh ca cũng ngẫu hứng hít đất 110 cái với hi vọng hành động ý nghĩa này sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-son-va-kha-nang-hit-dat-1500-cai-moi-ngay-ma-khong-thay-met-moi-n-252217.html

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất