Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'

Ngọc Thúy nói: "Ở Mỹ từ năm 11 tuổi mà đến 52 tuổi vẫn viết tiếng Anh sai chính tả, dù email có 7 đến 8 dòng tổng cộng..."

Dù đã mỗi người một nơi và có gia đình riêng, Ngọc Thúy và chồng cũ - doanh nhân Đức An - vẫn thường xuyên xuất hiện trên truyền thông bởi vụ kiện tranh chấp tài sản sau ly hôn chưa ngã ngũ.

Mới đây, cựu mẫu họ Phạm tiếp tục công kích ông xã Phan Như Thảo trên trang cá nhân. Từ xứ sở cờ hoa, Ngọc Thúy thẳng thắn lên tiếng chê bai trình độ tiếng Anh của doanh nhân họ Nguyễn. 

Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'-1
Ngọc Thúy chê trình độ tiếng Anh của chồng cũ quá kém
 

"Con gái lớn của tôi cạnh tranh ngang ngửa sức học của mẹ. Vụ này không thể từ gene của kẻ ở Mỹ từ năm 11 tuổi mà đến 52 tuổi vẫn viết tiếng Anh bồi còn sai chính tả, dù email viết có 7 - 8 dòng tổng cộng. Nhiều lắm đếm lỗi không hết được luôn, trong khi tiếng Việt thì 15 phút viết tay được 2 trang giấy, thật là xuất sắc", Ngọc Thúy viết.

Cho rằng con gái học giỏi không phải nhờ thừa hưởng gene của bố bé, cựu mẫu dùng lời lẽ mỉa mai công kích người từng một thời mặn nồng: "Dặn này, mai mốt có muốn viết thư cho con thì nhờ người giỏi tiếng Anh viết nha. Viết tệ con nó đọc không hiểu tội nó. Còn viết tiếng Việt, con nó cũng không đọc được để hiểu sâu xa tấm lòng hay đủ ý muốn xỉa xói mẹ nó đâu, vì ngôn ngữ chính của con là tiếng Anh rồi".

Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'-2

Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'-3
Ngọc Thúy nhắn chồng cũ: "Mai mốt có muốn viết thư cho con thì nhờ người giỏi tiếng Anh viết nha"


Khẳng định trình độ Anh ngữ của chồng cũ vô cùng kém cỏi, Ngọc Thúy nhân tiện khoe trình độ tiến bộ vượt bậc của mình sau khi tới Mỹ: "Em kết sổ lớp Photoshop với điểm số 460/475 đạt 96.84%. Chồng em đã tốn tiền thưởng nóng cho vợ vì đạt danh hiệu sinh viên hạng A.

Sang tuần sẽ có điểm tổng kết của lớp Photo 05, hiện giờ là 93%. Từ lúc qua Mỹ đến giờ em đã học được tầm hơn 10 lớp, dù gián đoạn chỉ vì sự phá hoại của kẻ thù. Chưa bao giờ có grade B - tạm dịch: lớp B, trong hơn 10 lớp theo học luôn đó nha. Điểm trung bình cộng ghi lại của trường là 3.8/4".

Hiện, Ngọc Thúy đang theo học lớp Photoshop làm ảnh và thiết kế đồ họa để theo đuổi lĩnh vực làm phim, vẽ quảng cáo tại xứ cờ hoa.

Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'-4
Ngọc Thúy khoe trình độ học hành ngày càng tiến bộ 
 

Trở lại diễn biến cũ, chân dài Ngọc Thúy và Đức An từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên tổ ấm đã tan vỡ sau thời gian chưa đầy 2 năm chung sống. Giữa hai người có với nhau hai con gái chung.

Sau ly hôn, Ngọc Thúy tái giá cùng luật sư Trường, một thời gian sau chồng cũ cũng nên duyên với người mẫu Phan Như Thảo. Dù đã đường ai nấy đi nhưng duyên nợ của Thúy - An chưa dứt. Hai cái tên liên tục được đặt cạnh nhau vì những tranh chấp kiện tụng, với số tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.
 

Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'-5
Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng mới

Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ: 'Viết tiếng Anh có 7 - 8 dòng mà cũng sai chính tả'-6
Còn chồng cũ tái hôn với Phan Như Thảo

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-thuy-mia-mai-chong-cu-viet-tieng-anh-co-7-8-dong-ma-cung-sai-chinh-ta-n-129579.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất