Ngọc Trinh đáp trả anti-fan 'cà khịa' việc đi hát

"Không phải lo việc bị mọi người chê xong nhụt chí, xong rồi không ra bài nữa, không có chuyện đó đâu", Ngọc Trinh khẳng định.

Một trong những sự kiện gây chú ý vài ngày trở lại đây đó chính là việc Ngọc Trinh tuyên bố lấn sân ca hát, và tung ra sản phẩm mang tên Ta Yêu Nhau Đi.

Ngọc Trinh đáp trả anti-fan cà khịa việc đi hát-1

Ngọc Trinh đáp trả anti-fan cà khịa việc đi hát-2

 

Đến tối 16/6, Ngọc Trinh đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, tại đây cô cũng phản hồi về những ý kiến trái chiều xoay quanh việc bản thân đi hát.

Để thêm phần sôi động, mở đầu livestream người đẹp đã hát một vài đoạn trong ca khúc Ta Yêu Nhau Đi vừa được phát hành.

Chia sẻ về việc đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát, Ngọc Trinh khẳng định: "Mình được sống trong sở thích của mình, điều mà không phải ai cũng may mắn và có điều kiện làm được". 

Cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng mình rất nghiêm túc trong việc luyện tập: "Khi có sở thích mình cứ hết mình, nghiêm túc và nhiệt huyết. Ca hát là sở thích thế nên tôi sẽ tập luyện thật nghiêm túc!".


Ngọc Trinh chia sẻ về việc đi hát

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" cũng đã lần đầu đáp trả những ý kiến trái chiều xoay quay việc hát hò, Ngọc Trinh tự tin chia sẻ: "Không phải lo việc bị mọi người chê xong nhụt chí, xong rồi không ra bài nữa, không có chuyện đó đâu. Có một số người không ủng hộ nhưng cũng nhiều người ủng hộ mà!".

Đặc biệt, ngay trên sóng livestream, người trợ lý của Ngọc Trinh bất ngờ nói vọng vào: "Có khi ra album cuối năm luôn đó". Ngọc Trinh lúc này không hề phủ nhận mà còn cười "như được mùa".

Ngọc Trinh đáp trả anti-fan cà khịa việc đi hát-3

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn người đẹp cũng không bị áp lực với dư luận về vai trò ca sĩ. Cô cho hay: "Tôi đang sống với đam mê và hạnh phúc thì việc gì phải lo lắng. Khán giả có ý kiến trái chiều là chuyện bình thường với một nghệ sĩ. Quan trọng là mình đối diện và mạnh mẽ ra sao. Chưa kể, từ lâu tôi đã quen sống trong áp lực rồi. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ ca khúc Ta Yêu Nhau Đi vì nó dễ thương lắm".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/ngoc-trinh-dap-tra-anti-fan-ca-khia-viec-minh-di-hat-du-tinh-cuoi-nam-ra-album.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất