Ngọc Trinh vào phòng thu, nhập hội người đẹp 'cầm mic là thành ca sĩ'

Có thể Ngọc Trinh đang thu âm "chùm" ca khúc mà cô yêu thích, và biết đâu ngày nào đó, 1 album cover xịn sò sẽ ra mắt làng nhạc.

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân đình đám Vbiz không ít lần bị tố là "thánh phá hit", với những màn cover khiến dân tình "cười ra nước mắt".

Ngọc Trinh vào phòng thu, nhập hội người đẹp cầm mic là thành ca sĩ-1
Ngọc Trinh

Tuy nhiên thời gian qua, Ngọc Trinh rất chăm luyện hát khi liên tục đăng các đoạn clip hát cover. Mới đây nhất, hình ảnh Ngọc Trinh chơi lớn xuất hiện trong phòng thu khiến dân tình choáng, phải chăng ngày debut thành ca sĩ đã không còn xa?

Ngọc Trinh vào phòng thu, nhập hội người đẹp cầm mic là thành ca sĩ-2
Ngọc Trinh rất chăm chú, tập trung cho buổi thu giọng của mình. 

Theo đó, Ngọc Trinh đăng tải các đoạn clip ở trong phòng thu trên tài khoản Instagram của mình. Cô nàng ăn diện áo thun kiểu đơn giản, rất chăm chú, tập trung cao độ cho buổi thu giọng. 


Ngọc Trinh đã đăng tải các đoạn clip ở trong phòng thu

Ca khúc được Ngọc Trinh lựa chọn thu âm chính là Mỗi Người Một Nơi của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy. Đây cũng chính là ca khúc mà Ngọc Trinh từng cover tại nhà khiến khán giả được "rửa tai" với giọng hát cực mượt, nốt nào ra nốt đó, không còn quá chênh phô lạc tone.

Ngọc Trinh vào phòng thu, nhập hội người đẹp cầm mic là thành ca sĩ-3
Đây cũng chính là ca khúc mà Ngọc Trinh từng cover tại nhà trong tình trạng rất... nghiêm túc.

Bản thu âm chưa rõ đã qua chỉnh sửa hay chưa nhưng nhìn chung giọng ca của Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện được sự tiến bộ.

Cũng rất có thể Ngọc Trinh đang thu âm "chùm" ca khúc mà cô yêu thích, để rồi biết đâu ngày nào đó, 1 album cover xịn sò "made by Ngọc Trinh" sẽ ra mắt làng nhạc... 

Thu  Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-quyet-tam-nhap-hoi-nguoi-dep-cam-mic-di-hat-n-263164.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất