Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?

Trong khoảnh khắc tạo dáng gợi cảm, Ngọc Trinh vô tình để lộ bóng dáng một người đàn ông phảng phất qua bóng bay...

Ngày 27/9, Ngọc Trinh chính thức bước sang tuổi 30. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè và người hâm mộ, mẫu nội y còn khoe niềm hạnh phúc khi được bạn trai dành tặng món quà đầy bất ngờ. 

Theo đó, người tình "trong bóng tối" đã trang hoàng căn phòng của Ngọc Trinh, biến không gian trở nên thơ mộng với bóng bay, hoa và nến. Đây là lần thứ hai người đàn ông này trổ tài trang trí căn phòng của Ngọc Trinh để mừng ngày đặc biệt. 

Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-1Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-2
Bạn trai chơi lớn mừng sinh nhật Ngọc Trinh.

Đón nhận sự quan tâm tuyệt vời của người tình, Ngọc Trinh bộc lộ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Đây là lần thứ hai anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-3

Tuy nhiên, loạt ảnh Ngọc Trinh đăng tải lại trở thành nguồn cảm hứng cho các "thánh soi". Theo đó, một số cư dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh tự dàn dựng không gian tình yêu nhằm mục đích làm màu, sống ảo. 

Song cũng có kẻ bác bỏ điều này bởi lần ra dấu vết đặc biệt. Theo đó, trong một khoảnh khắc tạo dáng gợi cảm, Ngọc Trinh vô tình để lộ bóng dáng một người đàn ông phảng phất qua bóng bay. 

"Zoom" hình ảnh lên hết mức, có thể thấy người đàn ông này mặc áo trắng, quần đen và đang hào hứng chụp ảnh cho mỹ nhân Trà Vinh. 

Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-4
Không phải Ngọc Trinh, quả bóng bay mới là tâm điểm chú ý trong bức hình. 

Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-5Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-6
Hình ảnh người đàn ông hiện lên rất rõ, đang cầm máy giúp Ngọc Trinh chụp hình.

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là bạn trai giấu kín bấy lâu của Ngọc Trinh, không chỉ yêu thương mà còn chăm chỉ giúp mỹ nhân chụp hình "sống ảo". 

Tuy nhiên, số khác lại quan sát kỹ hình dáng người đàn ông này, phát hiện ra vòng eo khá lớn. Theo đó, tướng "bụng bia" được cho là dấu hiệu nhận dạng của mẫu đàn ông trung niên, hoặc tuổi đã cao. 

Người thì cho rằng bạn trai Ngọc Trinh U50, song có kẻ lại nhận định phải U70 mới hợp lý... 

Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-7Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-8
Các "thánh soi" thi nhau đoán tuổi bạn trai Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, cũng có người nhận định chưa chắc người đàn ông trong hình là bạn trai Ngọc Trinh, có thể là ông bầu Vũ Khắc Tiệp, hoặc ai đó trong ê-kíp chụp hình "sống ảo" của người đẹp này.

"Nhà bả có trợ lý, ê-kíp mấy người, còn người chụp chưa chắc đã là người yêu vì lúc nào Ngọc Trinh cũng có thợ chụp ảnh đi theo", một cư dân mạng nhận định. 

Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?-9
Cũng có người cho rằng người đàn ông đó không phải bạn trai Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh từng đôi lần chia sẻ về bạn trai hiện tại sau mối tình đứt gánh với tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, người đàn ông mới cũng hơn cô khá nhiều tuổi, thành đạt, và hai người đã duy trì quan hệ yêu đương được hơn 2 năm. 

Trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày yêu vào tháng 4/2019, bạn trai đại gia cũng từng biến căn phòng Ngọc Trinh thành "pink room" để mỹ nhân cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-vo-tinh-de-lo-ban-trai-trong-ngay-sinh-nhat-n-197605.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất