Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại 'Ngôi Sao Xanh 2021'

Ngọc Trinh và bộ phim web drama "Chị Mẹ Học Yêu" đều có đề cử tại giải thưởng này ở hạng mục dành cho phim chiếu mạng.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 đã chính thức khởi động với sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng (mở rộng hạng mục Đồng Hành).

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay sẽ vinh danh 26 hạng mục giải thưởng gồm hạng mục Điện ảnh (10 giải), hạng mục Truyền hình (11 giải), hạng mục Phim chiếu mạng (4 giải) và mở rộng hạng mục Đồng Hành (1 giải).

Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2021-1

Ở hạng mục Web Drama sự xuất hiện của Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả bất ngờ. Vỗn dĩ là một chân dài nhiều thị phi, Ngọc Trinh tay ngang lấn sân điện ảnh với Vòng Eo 56 rồi bây giờ là giờ là phim chiếu mạng, diễn xuất của "Nữ hoàng nội y" không được đánh giá quá cao. 

Nhưng nay Ngọc Trinh đã được ghi nhận khi có đề cử ở giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục Web Drama cùng với nhiều tên tuổi khác như Thu Trang, Cao Thái Hà, Ngọc Thanh Tâm ...

Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2021-2Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2021-3

Web Drama mà cô tham gia là Chị Mẹ Học Yêu cũng được đề cử phim hay nhất (HDNT bình chọn) và phim được yêu thích nhất (Khán giả bình chọn).

Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2021-4

Trong phim, Ngọc Trinh đảm nhận nhân vật Băng Di - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng, trớ trêu thay khi một ngày Băng Di bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le, vụng về của một "chị mẹ" cùng cậu con trai và những mối quan hệ bên lề sẽ vẽ nên nhiều câu chuyện khiến khán giả phải suy ngẫm.

Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2021-5

Theo tiết lộ từ ekip, sau khi đọc kịch bản có nhiều nét tương đồng trong tính cách nhân vật nên người đẹp đã gật đầu đồng ý dù trước đó Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát xê.

Hạng mục này cũng gọi tên loạt sản phẩm được yêu thích như: Tâm Sắc Tấm, Chuyện Xóm Tui 2, Gia Đình Cục Súc, Về Nhà Ăn Tết, Chàng Phi Công Của Em, Vợ Hai, Bí Mật 69, Chuyện Trường Chuyện Lớp...

Ngoài ra gây chú ý ở hạng mục Điện ảnh, tác phẩm Bố Già của Trấn Thành gần như "chiếm sóng" sau nhiều thành tích khủng tại rạp. Cụ thể, Bố Già được gọi tên ở các giải gồm: Phim hay nhất, Đạo diễn phim xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Sáng tạo xuất sắc.

Ngọc Trinh được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2021-6

Một số tác phẩm tranh giải ở hạng mục Phim điện ảnh hay nhất còn có: Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử, Võ Sinh Đại Chiến, Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả, Thiên Thần Hộ Mệnh, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký, Song Song.

Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên về Điện ảnh - Truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, giới chuyên môn, truyền thông, nghệ sĩ. Đồng thời, Ngôi Sao Xanh cũng là cầu nối đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt đến với khán giả quốc tế khi góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-duoc-de-cu-dien-vien-xuat-sac-nhat-tai-ngoi-sao-xanh-2021-n-285414.html

Web Drama Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao