Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng 'cứng hơn vỏ trứng'

Trong khi nhiều người sợ hãi và dè chừng thì Ngọc Trinh đã không ngần ngại hô biến con bọ như "phủi bụi".

Đi khách sạn, homestay, điều không mong nhất là thấy trong phòng có những sinh vật lạ, đặc biệt là trên giường. Với những ai sợ các loài côn trùng, cảnh đó còn ác mộng hơn.

Mới đây, trong một chuyến đi du lịch của Ngọc Trinh cùng với những người bạn, cô đã gặp phải tình huống tương tự.

Cả đoàn đã cùng nhau đến một homestay nằm khá sâu trong rừng, tất cả thuê một căn có phòng ngủ lớn, đến nơi đã là trời tối. Khi vừa vào phòng, đoàn Ngọc Trinh đã phát hiện có bọ đang ở trên chăn, gối.


Phản ứng của Ngọc Trinh khi thấy bọ trên giường

Thay vì sợ hãi và hoảng loạn thì người đẹp Trà Vinh đã lao ngay lên giường, dùng áo khoác đập, phủi bọ ra khỏi giường. Hành động của Ngọc Trinh đã khiến những người bạn chạy tán loạn.

Tuy nhiên khi đang “dẹp loạn”, từ đâu truyền đến tiếng cười đùa. Có vẻ như NTK Đỗ Long đã cố tình bỏ bọ giả lên giường khiến mọi người hoang mang? Ngọc Trinh cũng liền có phản ứng.

Cái kết thì chưa thấy được cập nhật hồi sau, chỉ biết cả nhóm đã có buổi tiệc nướng linh đình buổi đêm.

Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-1Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-2
Gái miền Tây ngại gì mấy việc này

Mặc dù nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền, nhưng Ngọc Trinh vẫn có những khoảng khắc rất bình dị trong cuộc sống hàng ngày.

Trong một lần đi ăn với trợ lý của mình, vì tay đeo nhẫn mà cô nàng có hơi khó khăn trong việc gắp thức ăn. Ngay lúc đó Ngọc Trinh đã không ngần ngại tháo nhẫn của mình ra và còn nói rằng, trộm 15 tỷ với chị cũng chỉ như "con bò rụng lông" mà thôi.

Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-3Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-4
Mất vàng chị cũng chả sợ nhé vì ăn là phải ngon

Hay những lần đi ăn hàng quán vỉa hè, người đẹp cũng ngồi ăn uống rất tự nhiên mà không bận tâm nhiều ánh mắt xung quanh soi mói.

Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-5Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-6
Ngọc Trinh ngồi dạng chân ăn cơm rất thoải mái, không cần quan tâm đến hình tượng

Thấy bọ ngoe nguẩy trên giường, Ngọc Trinh phản ứng cứng hơn vỏ trứng-7
Ngọc Trinh được xem là mỹ nhân có thói quen ăn uống siêu bình dân đúng với tiêu chí, ăn là phải ngon, phải thoải mái 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-ngoc-trinh-khi-thay-bo-tren-giuong-n-257823.html

du khách Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao