Ngọc Trinh thật thà nhận 'nghiện sex'

Sự thẳng thắn của Ngọc Trinh một lần nữa khiến không ít cư dân mạng đỏ mặt.

Ngọc Trinh sinh ngày 27/9/1989, thuộc cung Thiên Bình. Có thể nói mẫu nội y sở hữu khá nhiều nét tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này.

Mới đây, chân dài Trà Vinh chia sẻ một loạt đặc điểm của những người thuộc cung Thiên Bình trên trang cá nhân, qua đó cũng tiết lộ với người hâm mộ nhiều hơn về bản thân.

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-1
Ngọc Trinh thuộc cung Thiên Bình.

Chia sẻ nhiều phân tích hoàng đạo, Ngọc Trinh tự nhận mình là người xem trọng bạn bè hơn tiền bạc, chơi đẹp với bạn bè, ghét ai nói thẳng chứ không nói sau lưng. Trong tình yêu, Ngọc Trinh là mẫu người cưng chiều nửa kia, chấp nhận hy sinh và sẵn sàng ở bên khi họ cần... 

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" tự nhận mình chậm hiểu - nét tính cách được cho là đặc trưng của những người sinh vào tháng 9. "Sinh tháng 9 - giỏi kiếm tiền", người đẹp cũng ngầm đồng ý điều này với trường hợp của cô... 

"Khùng nhất, đẹp nhất, công bằng nhất, dễ mến nhất, tự tin nhất", một loạt cái nhất của cung Thiên Bình cũng khiến người đẹp gật đầu cái rụp. 

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-2
Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-3
Ngọc Trinh đồng ý cung Thiên Bình có nói dối, nhưng từ nhỏ đến giờ số lần nói dối của người đẹp chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-4
Chân dài tự nhận mình cưng chiều và biết hy sinh vì người yêu, nét đặc trưng của Thiên Bình.

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-5
Điểm xấu của Ngọc Trinh là chậm hiểu.

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-6
Sinh vào tháng 9, Ngọc Trinh cũng ngầm đồng ý rằng cô giỏi kiếm tiền.

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-7
Ngọc Trinh "like" cho những cái nhất của cung Thiên Bình.

Ở một bảng thống kê khác tiết lộ tính cách của 12 cung hoàng đạo, dù Thiên Bình không nằm trong một số hạng mục, song Ngọc Trinh vẫn cho rằng mình cũng có đủ những nét đặc trưng này. 

"Nghiện sex, nghiện đồ ăn, nghiện ngủ", mẫu nội y thừa nhận mình có đủ. Tuy nhiên, sự thật thà của Ngọc Trinh khiến không ít người đỏ mặt, bởi "chuyện ấy" là chuyện tế nhị, dám thú nhận "nghiện" như Ngọc Trinh chắc cũng chẳng mấy ai.

Ngọc Trinh thật thà nhận nghiện sex-8
Ngọc Trinh tự nhận "nghiện sex".

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tu-thu-nhan-nghien-quan-he-tinh-duc-n-230952.html

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất