Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở

Quỳnh Thư từng coi những thành công của Ngọc Trinh là may mắn, nhưng hiện tại, cô đã có cái nhìn khác về người bạn thân.

Ngọc Trinh là cái tên đình đám, nổi tiếng với hành trình lột xác từ gái quê tới đại gia trong showbiz Việt.

Không chỉ xế sang và hàng hiệu, Ngọc Trinh còn liên tiếp mua nhà mua đất. Gần đây, chân dài Trà Vinh khiến bao người trầm trồ khi tậu biệt thự đầy đủ tiện nghi có giá trị hơn 24 tỷ đồng.

Dù giàu có và nổi tiếng với mức cát-xê hàng đầu showbiz nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn tự nhận mình không có tài năng. "Tôi không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn", chân dài thật thà.

Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-1

Dù Ngọc Trinh tự nhận bất tài, song những người yêu mến lại luôn dành cho cô sự khâm phục.

Mới đây, Quỳnh Thư có đôi lời tâm sự gửi tới Ngọc Trinh - người bạn thân lâu năm. Theo lời Quỳnh Thư, trước đây cô chỉ coi những thành công của "nữ hoàng nội y" là may mắn, nhưng hiện tại đã phải có cái nhìn khác. Ngưỡng mộ bạn, nữ diễn viên chấp nhận thay đổi để cố gắng, có thể bằng Ngọc Trinh ở một góc độ nào đó.   

Quyết định sửa những điều sai khiến bản thân thụt lùi trong quá khứ, Quỳnh Thư tự nhủ sẽ phấn đấu gấp đôi để gặt hái thành công. Nữ diễn viên tiết lộ chuyện đầu quân làm việc cho Ngọc Trinh. Quỳnh Thư hy vọng tình bạn với "nữ hoàng nội y" không phải chỉ 15 năm, mà là 60 năm cuộc đời.

Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-2

"Hồi xưa lúc nó bắt đầu hot, thành công thì mình cũng chỉ nghĩ nó thật sự quá may mắn thôi... Nhưng qua thời gian, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, đầu tư nó đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy nó hoàn toàn xứng đáng để hot top hàng đầu Việt Nam và không thể có Ngoc Trinh thứ 2.

Từ đó, từ cho là may mắn mình chuyển sang ngưỡng mộ..., phải chấp nhận học hỏi, thay đổi ở một góc độ nào đó để cố gắng bằng nó đây.

Thật ra, thời gian qua có lúc mình đã tự hài lòng bản thân hoặc đặt mục tiêu sai chỗ nên mất thời gian và có vẻ như bị đi lùi về sau. Từ giờ phải cố gắng 200% để tự tay gặt hái được những thành công và đạt được hết những mục tiêu mình đã vạch ra. Để khi nhìn những việc đã làm được mình có thể tự hào về bản thân mình hơn", Quỳnh Thư tâm sự.

Dưới phần bình luận, Ngọc Trinh để lại trái tim yêu thương cho người bạn thân.

Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-3

Quỳnh Thư - Ngọc Trinh là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt, đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống. Hình ảnh Quỳnh Thư - Ngọc Trinh bên nhau từ đời thường đến công việc, từ vui chơi đến thiện nguyện, từ trong tới ngoài nước đã không còn xa lạ.

Không chỉ đồng hành suốt 15 năm, hai chân dài còn có sự đồng điệu về nhiều mặt, từ cuộc sống giàu có, tính cách lẫn gu thời trang...

Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-4
Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-5
Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-6
Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-7Ngọc Trinh tự nhận bất tài, Quỳnh Thư vẫn khen bạn thân nức nở-8
Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đồng hành từ công việc tới cuộc sống.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-khen-het-loi-khen-ngoi-ngoc-trinh-n-230877.html

Quỳnh Thư Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất