Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột

Tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với những bộ ảnh nội y nên cô không ngại hé lộ hậu trường chọn và thử đồ của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ bộ ảnh chọn và thử nội y tại nhà riêng. Khác với những lần được trang điểm chỉn chu, đậm đà, lên đồ sang chảnh trước đây, trong bộ ảnh hậu trường thử nội y này Ngọc Trinh chỉ trang điểm tự nhiên, tóc búi cao, mặc áo dây và quần jeans đơn giản.

Ngọc Trinh thoải mái lựa chọn những bộ nội y chất liệu ren gợi cảm và còn thoải mái đưa lên tạo dáng. Sau khi thử đồ, "nữ hoàng nội y" cẩn thận ngắm mình trong gương và tiện thể khoe body trắng muốt, nuột nà của mình.

Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột-1
Ngọc Trinh thoải mái tạo dáng khi đang lựa chọn những bộ nội y gợi cảm

Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột-2

Ngọc Trinh xuất thân là một người mẫu nội y, tên tuổi của cô gắn liền với những bộ ảnh gợi cảm nên không có gì lạ khi cô thoải mái chia sẻ hậu trường chọn và thử đồ.

Tuy nhiên, bộ ảnh lần này của "nữ hoàng nội y" không hề gây phản cảm vì những màn phô phang cơ thể quá mức. Ngược lại, Ngọc Trinh còn được khen ngợi vì body gợi cảm nhưng gương mặt vẫn giữ được nét trẻ trung, ngây thơ dù đã qua 30 tuổi.

Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột-3Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột-4Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột-5Ngọc Trinh vô tư khoe cảnh thử nội y, để lộ body trắng nuột-6
Một số hình ảnh hậu trường khác trong buổi thử nội y của Ngọc Trinh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-vo-tu-khoe-canh-thu-noi-y-de-lo-body-trang-nuot-162211205180345041.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất