Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ

Hậu tan rã, các thành viên của Ngũ Long Công Chúa đều có những định hướng sự nghiệp cho riêng mình.

Giữa cơn thịnh hành của âm nhạc ở Việt Nam những năm 2000, nhiều nhóm nhạc trẻ được thành lập. Trong số đó, có một nhóm nữ gây ấn tượng bởi cái tên khá lạ: Ngũ Long Công Chúa. 

Được biết, nhóm Ngũ Long Công Chúa được thành lập gồm các thành viên là: Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang và Bích Trâm.

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-1

Ngoài hoạt động nhóm, Ngũ Long Công Chúa cũng hướng các thành viên theo dự án âm nhạc riêng như: Lương Bích Hữu tiếp tục hát solo, Yến Trang - Yến Nhi phát triển song ca với tên gọi Song Yến còn Minh Trang - Bích Trâm thì lập nhóm Tata.

Chính vì thế, Ngũ Long Công Chúa chỉ thành lập được một thời gian ngắn rồi tan rã.  

Tính đến thời điểm hiện tại, 5 thành viên đều đã có cuộc sống riêng, ổn định sau 14 năm tách ra hoạt động solo. 

Lương Bích Hữu 

Được khán giả yêu mến từ khi còn hoạt động ở nhóm H.A.T, Lương Bích Hữu vẫn giữ vững phong độ sau khi rời Ngũ Long Công Chúa. Cô ghi dấu ấn tên tuổi khi sở hữu nhiều bản hit như: Cô Gái Trung Hoa, Học Cách Yêu, Cô Nàng Đẹp Trai...

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-2

Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lương Bích Hữu biến mất khỏi thị trường âm nhạc do gặp tai nạn khi đi diễn. Vượt qua thời khắc sinh tử ấy, đến giờ nữ ca sĩ đã bắt đầu trở lại với nhiều dự án nghệ thuật hơn.

Dù đã lâu không xuất hiện, nhưng visual đặc biệt và giọng hát thanh thoát của Lương Bích Hữu vẫn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 

Mới đây, Lương Bích Hữu "gây sốt" khi lộ diện tại 1 chương trình sau thời gian ẩn giấu dưới hình tượng Kim Sa Ngư. Những hình ảnh, video về nữ ca sĩ tại gameshow tràn ngập khắp các nền tảng.

Trên mạng xã hội, không ít người bày tỏ sự trở lại của Lương Bích Hữu khiến họ bồi hồi vì được "sống lại tuổi thơ". Không chỉ là thanh xuân của nhiều người, Lương Bích Hữu còn là ký ức tươi đẹp của nhiều sao Việt như MC Trấn Thành, Trương Quỳnh Anh, Trúc Nhân,...

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-3

Minh Trang

Tạm dừng sự nghiệp ca hát, Minh Trang bất ngờ lên xe hoa cùng ông bầu Nguyễn Hà khi vừa tròn 20 tuổi.  

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-4

Về chung một nhà với bầu show, Minh Trang từ bỏ nghiệp ca hát và cùng chồng mở công ty đào tạo tài năng trẻ. Cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng khiến khán giả ngưỡng mộ, bởi cả 2 đều có cách nhìn tích cực trong mọi vấn đề và thấu hiểu cho nhau.

Dù không đi hát, nhưng Minh Trang vẫn ở cạnh góp ý và giúp đỡ ông xã trong nhiều hoạt động nghệ thuật.

Bích Trâm

Sau khi nhóm tan rã, Bích Trâm cũng rời xa showbiz. Cô nàng lập gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh. Hiện tại Bích Trâm là một doanh nhân thành đạt và có cuộc sống viên mãn bên người thân. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn được đồng nghiệp khen ngợi với gu ăn mặc sành điệu. 

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-5

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình sang trọng với những món hàng hiệu đắt tiền hay những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng... 

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng người đẹp 8X vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng...

Chị em Yến Trang - Yến Nhi

Cả hai từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Mây Trắng. Sau đó, cả hai cùng rời nhóm để gia nhập vào Ngũ Long Công Chúa và tách ra song ca với nghệ danh chung Song Yến.

Từ năm 2010, thời vàng son của hai chị em đã qua nhưng Yến Trang luôn nỗ lực hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, từ diễn xuất, quảng cáo, đến game show truyền hình. Những dự án tiêu biểu có thể kế đến như: phim Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng, Cuộc Thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013, The Remix 2016...

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-6
Yến Trang

Đến hiện tại, Yến Trang phần lớn được khen ngợi bởi nhan sắc không tuổi của mình. 

Còn với Yến Nhi, ngoài những hoạt động âm nhạc hợp tác chung với chị, cô nàng hầu như không nhận thêm bất kì dự án nghệ thuật nào. Yến Nhi được nhớ nhiều với mối tình cùng Trịnh Thăng Bình khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-7
Yến Nhi

Những năm gần đây, cô cùng chị gái Yến Trang cùng nhau kinh doanh. Cả hai cũng không thường xuyên đi hát, đa phần chỉ tham gia những TvShow.

Ngũ Long Công Chúa: Lương Bích Hữu đình đám, Yến Nhi lặng như tờ-8

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-long-cong-chua-luong-bich-huu-gay-sot-yen-nhi-im-ang-n-318905.html

Yến Trang yến nhi Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất