Vì sao Ngu Thư Hân được so sánh với 'thánh ngoại giao'?

Ngu Thư Hân tính cách vui vẻ, hòa đồng nên kết nhiều bạn trong làng giải trí, vừa ra phim đã ngay lập tức được ủng hộ.

Mới đây, bộ phim Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ đóng chính gia nhập đường đua tháng 8, cạnh tranh với loạt tác phẩm đình đám như Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn. Ngay khi vừa lên sóng, tác phẩm đã nhận được sự quan tâm của khán giả, chỉ số thảo luận trên mạng xã hội cao. 

Vì sao Ngu Thư Hân được so sánh với thánh ngoại giao?-1

Rất nhiều ngôi sao đình đám đồng loạt đăng bài quảng cáo cho phim, đây là điều khá hiếm trong Cbiz. Nguyên nhân là do Ngu Thư Hân có mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp nên phim mới vừa lên sóng đã được quảng cáo rầm rộ. 

Vì sao Ngu Thư Hân được so sánh với thánh ngoại giao?-2

Ngoài các thành viên trong The9, loạt bạn diễn cũ của Ngu Thư Hân như Tống Uy Long, Đinh Vũ Hề, Trương Tân Thành... đều đồng loạt lên bài để ủng hộ. 

Vì sao Ngu Thư Hân được so sánh với thánh ngoại giao?-3

Nam diễn viên Nhậm Gia Luân cũng đăng bài trên Weibo, đề nghị mọi người mau đi xem Thương Lan Quyết. 

Dàn sao chia sẻ phim tiếp tục kéo dài với những cái tên như: Lâm Canh Tân, Trương Bân Bân, Lâm Nhất, Bạch Kính Đính, Lý Thần, Dương Siêu Việt, Âu Dương Na Na, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, Lưu Vũ Ninh, Trịnh Khải, Ngô Tuyên Nghi...

Vì sao Ngu Thư Hân được so sánh với thánh ngoại giao?-4

Ngoài công việc diễn xuất, Ngu Thư Hân thường xuyên tham gia các show thực tế nên có nhiều cơ hội hợp tác cùng các nghệ sĩ. Sau mỗi chương trình, cô nàng luôn kết được thêm nhiều bạn mới nhờ tính cách nhí nhảnh, hài hước và thẳng thắn. 

Cư dân mang trầm trồ vì đội ngũ sao hùng hậu ủng hộ Ngu Thư Hân kèm theo bình luận: 

- Quả thật quen biết nửa cái làng giải trí còn gì. Mối quan hệ rộng thật đấy.

- Thánh ngoại giao có khác, phim lên là bao nhiêu người ủng hộ công khai luôn. 

- Ngu Thư Hân hòa đồng và thân thiện, việc em ấy có nhiều bạn cũng là bình thường thôi. 

- Xinh xắn và tốt bụng, ai mà không muốn làm bạn với Ngu Thư Hân chứ. 

Thương Lan Quyết vừa lên sóng nhưng thành tích không hề tệ nhờ cảnh quay đẹp, dàn diễn viên có nhan sắc và tính cách rõ ràng. Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ tuy diễn xuất còn non nhưng không hề "phá nát" nguyên tác, có phản ưng hóa học tốt nên càng tạo hiệu ứng trên mạng xã hội. 

Vì sao Ngu Thư Hân được so sánh với thánh ngoại giao?-5

Hiện chỉ số truyền thông của Thương Lan Quyết chỉ chịu thua 2 đối thủ nặng ký là Trầm Vụn Hương Phai Tinh Hán Xán Lạn. Dòng phim cổ trang, tiên hiệp tiếp tục chứng tỏ sức hút không hề suy giảm trong lòng khản giả Trung Quốc.  

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-duoc-vi-nhu-thanh-ngoai-giao-vi-ly-do-nay-n-316445.html

Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất